+Aa-
    Zalo

    Khách sạn dát vàng ở Việt Nam được báo Hàn rầm rộ đưa tin, con số đầu tư gây "sốc"

    • DSPL
    ĐS&PL Tất cả bồn tắm, bồn rửa mặt, thậm chí là bồn cầu,... của khách sạn Golden Lake ở Hà Nội, Việt Nam đều được dát một lớp vàng rất bắt mắt.

    Tất cả bồn tắm, bồn rửa mặt, thậm chí là bồn cầu,... của khách sạn Golden Lake ở Hà Nội, Việt Nam đều được dát một lớp vàng rất bắt mắt.

    Mới đây, trong 2 ngày 2 và 3/7, thông tin về một khách sạn tại Hà Nội đã xuất hiện rầm rộ trên rất nhiều trang tin của Hàn Quốc bởi một điểm vô cùng đặc biệt: đó là một khách sạn dát vàng.

    Khách sạn dát vàng ở Việt Nam lên báo Hàn.

    Theo thông tin trên Yonhap, Hankookilbo, @Korea뉴스..., đây là một khách sạn 25 tầng nằm tại Hà Nội có tên là Hà Nội Golden Lake. Khách sạn này nằm bên bờ hồ Giảng Võ, chỉ vừa mới khai trương vào ngày 2/7 vừa qua.

    Quy mô dự án gồm 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có chức năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có chức năng đỗ xe ô tô nâng với hệ thống nâng xe tự động 5 tầng với công nghệ hiện đại) và 28 tầng nổi. Từ tầng 1 đến tầng 5 là không gian tổ chức các sự kiện, khu dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, spa, phòng tập Gym, bể sục,…

    Khách sạn có bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng, được trang bị các thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt, van vòi, giá treo khăn, bệt xí phủ vàng 24k. Các phòng đều được ốp lát trang trí phào trần bằng vàng.

    Chậu rửa mặt, van vòi, giá treo khăn, bệt xí phủ vàng 24k.

    Bên cạnh đó, nhiều chi tiết trong phòng khách sạn cũng như các khu dịch vụ tiện ích cũng được dát vàng, thìa dĩa và bát đũa phục vụ trong khách sạn cũng được mạ vàng.

    Đây là khách sạn đầu tiên tại Hà Nội được dát vàng từ trong ra ngoài. Hiện tại, những hình ảnh bên trong khách sạn với màu vàng lấp lánh đang khiến cho nhiều người vô cùng choáng ngợp.

    Tổng diện tích gạch phủ vàng khoảng 5.000m2. 

    Được biết, khách sạn này được xây dựng suốt 18 tháng qua, đã hoàn thành vào tháng 3/2020 kế hoạch phục vụ giải đua xe F1 nhưng do sự kiện bị hoãn nên ngày khai trương cũng lùi lại. Cho đến ngày 2/7 vừa qua thì sự kiện khai trương khách sạn mới chính thức được diễn ra.

    Khách sạn trên là của ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Hoà Bình, người được gọi với cái tên “đại gia Đường bia”.

    Nhiều người sẽ choáng ngợp khi bước vào khách sạn nay.

    Vị doanh nhân này tiết lộ giá phòng khách sạn sẽ tương đương với những khách sạn 5 sao khác, dự kiến từ 250USD/đêm. Tuy nhiên, thời gian thu hồi vốn đầu tư chỉ khoảng 10 năm, so với 10 – 15 năm của nhiều dự án khác, ông Đường khẳng định.

    Ngoài ra, ông Đường cũng tiết lộ sẽ bán một số căn hộ trong khách sạn này với giá khởi điểm khoảng 6.500USD/m2, tương đương với 150 triệu đồng/m2.

    Tay cầm cửa ra vào cũng dát vàng.

    Hiện tại, khách sạn Hà Nội Golden Lake đang có kế hoạch xin xác lập kỷ lục Việt Nam về "khách sạn dát nhiều vàng nhất".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-dat-vang-o-viet-nam-duoc-bao-han-ram-ro-dua-tin-con-so-dau-tu-gay-soc-a329750.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan