+Aa-
    Zalo

    Khách sạn in nhầm số điện thoại "mát mẻ" lên thẻ khách hàng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một khách sạn thay vì in số điện thoại của mình trên thẻ hội viên cho khách hàng lại in nhầm sang số điện thoại đường dây phục vụ nhu cầu "mát mẻ" nóng nhất nước

    (ĐSPL) - Một khách sạn thay vì in số điện thoại của mình trên thẻ hội viên cho khách hàng lại in nhầm sang số điện thoại đường dây phục vụ nhu cầu "mát mẻ" nóng nhất nước Mỹ...

    Theo Consumerist, một khách sạn hạng sang vừa gửi cho các khách hàng trung thành của mình thẻ hội viên mới, trong đó ghi số điện thoại đường dây nóng của mình.

    Trên tấm thẻ hội viên của khách sạn, thay vì phải ghi số đường dây trợ giúp là 1844, thì lại in nhầm thành 180... - đường dây dành cho "người lớn" nóng nhất nước Mỹ. Ảnh: Play.ese.


    Tuy nhiên do in nhầm, số điện thoại được ghi trên tấm thẻ lại là đường dây phục vụ nhu cầu "mát mẻ" nóng nhất nước Mỹ. Khi gọi điện đến số điện thoại này, khách hàng được các cô nàng hoặc anh chàng "nóng bỏng" bắt máy, nói những câu chuyện phòng the tế nhị chứ không phải là các lễ tân trong khách sạn.

    Một phát ngôn viên của khách sạn cho biết: “Chúng tôi gần đây đã gửi thẻ thành viên khách sạn đến nhiều khách hàng. Thật không may là số điện thoại chăm sóc khách hàng không chính xác đã được in ở mặt sau của thẻ. Do đó, chúng tôi sẽ gửi một thẻ mới ra cho các thành viên trong vòng 14 ngày tới. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho bạn”.

    Sau đó, khách sạn này phải nhanh chóng xin lỗi khách hàng, thu hồi thẻ và khẩn cấp in thẻ mới để phát cho hội viên. Họ cũng cam đoan rằng sẽ in đúng số điện thoại của khách sạn và không để xảy ra bất kỳ sai sót nào nữa.

    PV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-in-nham-so-dien-thoai-mat-me-len-the-khach-hang-a116315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.