+Aa-
    Zalo

    Khách sạn miễn phí phòng ở cho thí sinh thi đại học 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thông tin cho thí sinh thi đại học chưa tìm được chỗ ở trọ miễn phí của một chủ khách sạn ở đường Âu Cơ, Hà Nội đã được rất nhiều dân mạng chia sẻ và khen ngợi.

    (ĐSPL) – Thông tin cho thí sinh thi đại học chưa tìm được chỗ ở trọ miễn phí của một chủ khách sạn ở đường Âu Cơ, Hà Nội đã được rất nhiều dân mạng chia sẻ và khen ngợi.

    Thông tin dành cho các sĩ tử thi đại học năm 2014 này được đăng tải trên trang Facebook Beat.vn ngày 3/7. Nguyên văn bài viết như sau:

    Khách sạn miễn phí phòng cho các thí sinh ĐH chưa tìm được chỗ ở
    Bức ảnh đăng kèm với thông tin khách sạn cho ở miễn phí.

    “Xin chào mọi người, hiện mình kinh doanh khách sạn trên trên đường Âu Cơ. Địa chỉ 493 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

    Nhà mình hiện vẫn còn thừa lại 5 phòng rộng chưa kinh doanh đến, phòng khép kín hoàn thiện hết chỉ còn chờ để đồ vào là lại kinh doanh như khách sạn bình thường, có đầy đủ điều hoà nóng lạnh.

    Mình muốn giúp đỡ các gia đình khó khăn, mình sẽ cho họ ở nhà những ngày thi đại học miễn phí 100\% hoàn toàn ko lấy tiền nhé!

    Vì ở Âu Cơ nên nhà mình gần 2 địa điểm thi là đó là trường THCS Nhật Tân và trường THCS Xuân La. Vừa rồi đọc báo thấy vào đợt sinh viên thuê nhà trọ để thi mà giá cả chặt chém đắt đỏ quá Những nhà có điều kiện ko sao, những gia đình khó khăn không tìm đc phòng trọ cho con cái thì thuê sao nổi.

    Nhờ beat đăng tải giùm cho mọi người biết với! 5 phòng thì nếu ở ghép thêm thì có thể giúp được ít nhất ~ 30, 40 bạn học sinh với bác phụ huynh. Hi vọng có thể chung tay cùng mọi người, chung tay cùng các bạn sinh viên tình nguyện kia giúp đỡ bạn và gia đình được ít nhiều để các bạn có thể yên tâm làm bài thi cho tốt...

    Khách sạn miễn phí phòng cho các thí sinh ĐH chưa tìm được chỗ ở
    Những lời tán thưởng từ cộng đồng mạng dành cho chủ khách sạn cung cấp phòng ở miễn phí cho thí sinh.

    Sau khi đăng tải, thông tin này đã nhận được hàng trăm lượt “like” và “share” từ dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm động trước hành động của chủ khách sạn và dành những lời tán thưởng cho nghĩa cử cao đẹp này.

    Bạn Anhh Đức bình luận: “Đời vẫn còn nhiều người tốt”.

    Thành viên Nau Da viết: “Đúng là tinh thần người Việt. Dành 1 “like” và một trái tim cho bạn và gia đình. Chúc điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn”.

    Bạn Rua Con xúc động: “Thật may mắn vì vẫn còn những người tốt như bạn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-mien-phi-phong-o-cho-thi-sinh-thi-dai-hoc-2014-a39499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan