+Aa-
    Zalo

    Khách sạn phục vụ đồ uống bằng... máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khách sạn Casa Madrona đã thử nghiệm thành công cách phục vụ sâm-banh cho những vị khách giàu có nghỉ tại phòng VIP bằng chiếc máy bay không người lái.

    (ĐSPL) - Theo trang tin Dailymail của Anh, khách sạn Casa Madrona ở bang California (Mỹ) đã thử nghiệm thành công cách phục vụ sâm-banh cho những vị khách giàu có nghỉ tại phòng VIP bằng chiếc máy bay không người lái.

    Độc đáo với khách sạn phục vụ đồ uống bằng máy bay

     

    Dịch vụ vận chuyển đồ uống bằng máy bay không người lái này thực sự thích hợp cho những vị khách không muốn bị quấy rầy hay phải chi tiền thưởng cho đội ngũ nhân viên phục vụ đồ uống. Giám đốc của khách sạn đã đưa ra ý tưởng độc đáo này với mục đích có thể mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các vị khách giàu có tại đây.

    Độc đáo với khách sạn phục vụ đồ uống bằng máy bay

     

    Sau khi được sắp xếp các chai sâm-banh, chiếc máy bay không người lái sẽ bay lên tầng trên của phòng VIP và thả đồ uống xuống cho họ.

    Độc đáo với khách sạn phục vụ đồ uống bằng máy bay

     

    Chiếc máy bay không người lái này gồm 4 cánh quạt để cung cấp năng lượng cho máy bay và một khoảng trống để đặt 2 chai sâm banh.

    Độc đáo với khách sạn phục vụ đồ uống bằng máy bay

     

    Ngay khi cho ra mắt, dịch vụ này đã được các vị khách ủng hộ nhiệt tình. Do đó, khách sạn đang suy nghĩ tới việc dùng máy bay không người lái để vận chuyển bánh ngọt hay bất kỳ thứ gì mà khách yêu cầu.

    Đối với những khách ở qua đêm (6.000 bảng/đêm), họ có thể yêu cầu thêm dịch vụ này nếu muốn. Đặc biệt, những vị khách giàu có nào muốn thuê tất cả 11 phòng của khách sạn, với giá 14.800 bảng/đêm (25.000 USD), họ sẽ được hưởng hoàn toàn miễn phí dịch vụ chuyển đồ uống bằng máy bay không người lái này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-phuc-vu-do-uong-bang-may-bay-a34295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan