+Aa-
    Zalo

    Khách thuê không chịu đóng tiền phòng, chủ trọ tung chiêu “dằn mặt” nhưng lập tức phải cầu cứu cảnh sát

    ĐS&PL Bực mình vì khách thuê lì lợm không chịu đóng tiền nhà dù được nhắc nhiều lần, chủ trọ nghĩ ngay ra cách vô cùng đáng sợ để dạy cho những người đó bài học nhớ đời.

    Theo Newsweek, sự việc hi hữu được cho là xảy ra ở thị trấn Kitui, Kenya, thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng sau khi ông Mike Sonko – Thống đốc thành phố Nairobi chia sẻ hình ảnh cánh cổng bị khóa bằng chiếc khóa siêu đặc biệt lên Facebook.

    Tìm hiểu mới biết, đó là cổng vào dãy nhà trọ của ông Samiel Kioko ở khu vực Kunda Kindu của thị trấn Kitui. Từ tháng 9/2021 đến nay, ông nhiều lần thúc giục nhưng không một ai trong số các khách thuê chịu thanh toán tiền phòng của tháng 9 và tháng 10.

    Quá bực mình, ông Samuel đã nghĩ ra cách “dằn mặt” những người này một phen. Cụ thể, vào một buổi sáng khi các khách thuê đều đã đi làm, ông Samuel bắt một con rắn lục rồi vắt ngang nó qua ổ khóa ở cánh cổng để họ hết đường về nhà.

    khach thue khong chiu dong tien phong chu tro tung chieu dan mat nhung lap tuc phai cau cuu canh sat
    Chủ nhà vắt ngang con rắn qua ổ khóa ở cổng, định "dằn mặt" khách thuê vì không đóng tiền phòng dù được thúc giục nhiều lần.

    Sau khi bình tĩnh lại, ông Samuel giật mình phát hiện bản thân không thể đi ra đi vào được vì con rắn chặn ngang chốt khóa. Không còn cách nào khác, người đàn ông đành hô to nhờ hàng xóm giúp đỡ, sau đó cảnh sát phải đến tận nơi để gỡ con rắn ra và đưa nó đến nơi an toàn.

    Vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn của dư luận với gần 10.000 lượt like và 1.400 bình luận trên Facebook cùng nhiều ý kiến trái chiều.

    Một số người cho rằng cách làm của ông chủ là đúng, phải dạy cho những khách thuê không chịu trả tiền phòng bài học nhớ đời. Một số khách lại phản đối hành động của ông Samuel vì quá cực đoan và nguy hiểm, không khác nào “tự bê đá đập chân mình”.

    Có người lại cảm thấy kỳ là khi con rắn chịu nằm yên trên cổng thay vì bò đi nơi khác dù nó không hề bị trói hay giới hạn phạm vi hoạt động.

    Sự việc hiện vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng, không rõ ông Samuel và các khách thuê sẽ giải quyết chuyện này ra sao.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-thue-khong-chiu-dong-tien-phong-chu-tro-tung-chieu-dan-mat-nhung-lap-tuc-phai-cau-cuu-canh-sat-a518666.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan