+Aa-
    Zalo

    Khách thương gia bị tố sàm sỡ nữ hành khách: Tiếp viên trưởng tiết lộ thông tin sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ nữ hành khách trẻ bị khách thương gia say xỉn sàm sỡ mà ngay cả tiếp viên trưởng cũng tố vị khách này có hành vi tương tự với mình.

    Không chỉ nữ hành khách trẻ bị khách thương gia say xỉn sàm sỡ mà ngay cả tiếp viên trưởng cũng tố vị khách này có hành vi tương tự với mình.

    Nam hành khách bị tiếp viên trưởng chuyến bay VN253 tố có hành vi sàm sỡ. 

    Liên quan đến vụ khách thương gia bị tố sàm sỡ nữ hành khách, ngày 29/7 tiếp viên trưởng T.P.L của Vietnam Airlines khẳng định nam hành khách “uống quá nhiều rượu” và “có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay”.

    Điều đáng nói, trong biên bản lập ngay sau khi vụ việc xảy ra, tiếp viên trưởng chuyến bay đã báo cáo vị khách này “thậm chí còn sờ cả vào tôi”.

    Trước đó, theo báo Lao Động, tối 28/7, ông Vũ Anh Cường (đại diện pháp luật Công ty TNHH Thế kỷ 21 Bình Trưng Tây, cựu Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư thương mại dịch vụ Đất Lành) – người bị tố có hành vi sàm sỡ nữ hành khách trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP HCM đã lên tiếng.

    Ông Vũ Anh Cường cho biết đây chỉ là sự hiểu lầm "chứ không ai dại gì đi sàm sỡ phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật". "Hôm đó, khi lên máy bay muộn giờ, gần giờ cất cánh nên tôi luống cuống bị vấp ngã, tay bám vào thành ghế, vô tình trượt vào người một nữ hành khách.

    Theo phản xạ tự nhiên, người phụ nữ khi thấy có người chạm vào thì bất ngờ phản ứng. Trên máy bay, người phụ nữ đi cùng chồng và ngồi gần nhau, sao mình lại dám làm việc đó. Còn có tiếp viên nên không ai lại hành động như vậy" - Ông Cường nói. Ông Cường nói ông đã xin lỗi nữ hành khách.

    Trong khi đó, theo thông tin nữ hành khách cung cấp cho phi hành đoàn trước đó, cô vừa ngồi vào ghế vài phút thì hốt hoảng khi có bàn tay của người bên cạnh sờ vào vai rồi dần xuống sườn. Quá hoảng sợ, nữ hành khách nói to: "Chú làm gì đấy?". Nam hành khách được xác định là ông Cường nói: "Chú có làm gì đâu!".

    Ngay lúc đó, tiếp viên trưởng có mặt, xử lý tình huống. Nữ tiếp viên trưởng hỏi ông Cường có uống rượu không thì ông thừa nhận là có.

    Sự việc được báo cho cơ trưởng chuyến bay. Cơ trưởng đã quyết định từ chối phục vụ ông Cường, cắt bay đối với hành khách này, đồng thời thông báo khẩn cấp cho phía bộ phận mặt đất.

    Lực lượng an ninh sân bay có mặt ít phút sau đó, yêu cầu ông Cường xuống khỏi máy bay.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-thuong-gia-bi-to-sam-so-nu-hanh-khach-tiep-vien-truong-tiet-lo-thong-tin-soc-a286396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan