+Aa-
    Zalo

    Khách VIP của Amazon tiêu thụ hơn 5 triệu sản phẩm trong năm 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Trong năm 2017, Amazon đã bán hơn 5 triệu sản phẩm cho các thành viên thuộc Amazon Prime (cộng đồng khách hàng VIP của Amazon) trên toàn cầu.

    Trong năm 2017, Amazon đã bán hơn 5 triệu sản phẩm cho các thành viên thuộc Amazon Prime (cộng đồng khách hàng VIP của Amazon) trên toàn cầu.

    Hiện tại, :"ông lớn" ngành bán lẻ Amazon vẫn chưa chính thức công bố số thành viên Amazon Prime hãng sở hữu. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm đã bán phần nào hé lộ sự phát triển mạnh của cộng đồng Prime năm qua. Theo Tech Crunch, yếu tố này không chỉ thể hiện quy mô của Amazon Prime mà còn mở ra một trong những xu hướng mới của thị trường.

    Khách VIP của Amazon tiêu thụ hơn 5 triệu sản phẩm trong năm 2017

    Sử dụng dịch vụ Amazon Prime, khách hàng sẽ nhận hàng đặt mua tận nhà trong một đến hai ngày làm việc cùng nhiều ưu đãi riêng như giao hàng, miễn phí, nghe nhạc, đọc truyện…

    2017 cũng là năm Amazon mở rộng họat động tại bốn thị trường mới gồm Mexico, Hà Lan, Luxembourg và Singapore. Hiện, sàn thương mại điện tử Mỹ có mặt tại 15 quốc gia trên thế giới trong đó có một số nước thuộc châu Á như Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc, Australia… Trong đó, Ấn Độ là thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Amazon Prime thời gian này. 

    Theo nghiên cứu của CIRP (tổ chức nghiên cứu về thói quen người tiêu dùng), 63% khách hàng của Amazon đăng ký sử dụng chương trình Amazon Prime. Hiện, Prime có 90 triệu thành viên tại Mỹ. 

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-vip-cua-amazon-tieu-thu-hon-5-trieu-san-pham-trong-nam-2017-a215366.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan