+Aa-
    Zalo

    Khai mạc giải bóng đá Báo Đời sống & Pháp luật tranh cúp Trung Thành lần III

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Ngày 6/6/2015, tại Hà Nội, báo Đời sống & Pháp luật phối hợp với Công ty Trung Thành tổ chức giải bóng đá các cơ quan báo chí tranh cúp Trung Thành lần III.

    (ĐSPL) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2015), chiều ngày 6/6/2015, tại Hà Nội, báo Đời sống & Pháp luật phối hợp với Công ty TNHH Trung Thành tổ chức giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp Trung Thành lần III năm 2015.

    Tham dự giải đấu có 16 đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí như: Báo Đời sống & Pháp luật; Thông tấn xã Việt Nam; Đài Truyền hình Việt Nam; Công an nhân dân; Tiền Phong; Dân Trí, Pháp luật & xã hội, Lao Động, Thanh tra, VTC,... Đây là giải đấu thường niên dành cho các cơ quan thông tấn báo chí nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (ngày 21/6).

    Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật Nguyễn Tiến Thanh phát biểu khai mạc giải bóng đá.

    Tham dự buổi khai mạc có ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm vụ trưởng Vụ báo chí xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật cùng các lãnh đạo báo và hơn 160 phóng viên. Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật Nguyễn Tiến Thanh nhấn mạnh: Việc tổ chức giải bóng đá báo Đời sống & Pháp luật tranh cúp Trung Thành không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho các cho các phóng viên, biên tập viên mà còn là nơi tạo sự gắn kết giao lưu giữa các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

    Đại diện các đội bóng tham dự giải bóng đá ĐS&PL tranh cúp Trung Thành lần 3 nhận hoa và cờ lưu niệm (ảnh Thành Long).

    Cùng quan điểm, phát biểu trong lễ khai mạc, ông Phí Ngọc Chung, Chủ tịch - Tổng giám đốc Công ty TNHH Trung Thành chia sẻ, thời gian qua, Công ty Trung Thành, đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan báo chí. Các sản phẩm của Công ty TNHH Trung Thành luôn được ngườitiêu dùng tin cậy. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty Trung Thành luôn xác định mỗi người tiêu dùng là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của Công ty cho đến ngày hôm nay.


    Ông Nguyễn Tiến Thanh - Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật trao hoa và cờ lưu niệm cho nhà tài trợ.

    Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh, giải bóng đá báo Đời sống & Pháp luật tranh cúp Trung Thành thường niên là một giải đấu được đánh giá có uy tín và chất lượng cao trong làng báo với nhiều cơ quan và nhiều loại hình báo chí tham dự nhất. Nhất là năm nay được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Giải đấu không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khỏe cho các cầu thủ, mà quan trọng hơn nó còn là nơi giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết các phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí.
    Đây là năm thứ 3 liên tiếp, giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp Trung Thành do báo Đời sống & Pháp luật tổ chức đã có đạt được thành công và được bạn bè đồng nghiệp đánh giá cao.

    Xem thêm clip:[mecloud]hlOyJdYb2G[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-mac-giai-bong-da-bao-doi-song-phap-luat-tranh-cup-trung-thanh-lan-iii-a97569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.