+Aa-
    Zalo

    Khai mạc giải Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2

    (ĐS&PL) - Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Sunrise Events Việt Nam (SEV) với sự hỗ trợ từ Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội và Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank).

    Sáng 15/9 tại Hà Nội, giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2 đã chính thức khai mạc để cùng lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội". Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Sunrise Events Việt Nam (SEV) với sự hỗ trợ từ Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội và Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank).

    Trước khi buổi lễ bắt đầu, Ban tổ chức đã dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) và lũ quét tại Lào Cai.

    toa dam nang ctechcombank 2
    Ban tổ chức dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini xảy ra tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) và lũ quét tại Lào Cai.  

    Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, giải Hà Nội Marathon Techcombank quay trở lại với thủ đô Hà Nội lần thứ 2 không chỉ là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, bền bỉ của cộng đồng, mà còn là một hoạt động quan trọng trong việc thúc đẩy một Hà Nội khỏe mạnh và sôi động.

    Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội khẳng định việc tham gia vào các hoạt động thể thao đóng góp vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và nâng cao chất lượng cuộc sống tổng thể. Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank là cơ hội để thực hiện mục tiêu tuyên truyền, khuyến khích lối sống năng động của nhân dân.

    toa dam nang ctechcombank 775520334254
    Ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

    Trên tinh thần đó, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã chia sẻ định hướng, làm việc sát sao với Ban Tổ chức để tạo nên một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe cho người dân thủ đô. Bên cạnh đó, Hà Nội Marathon Techcombank còn là một giải đấu thu hút không chỉ các vận động viên trong nước mà còn cả các vận động viên nước ngoài, bạn bè quốc tế.

    “Với cung đường đi qua 39 di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh của Thành phố, đây là cơ hội tuyệt vời để Hà Nội quảng bá các di sản văn hóa, vẻ đẹp thiêng liêng của Thành phố tới bạn bè trong nước và thế giới”, ông Phạm Xuân Tài cho biết.

    toa dam nang ctechcombank 3
    Ông Jens Lottner – CEO Techcombank phát biểu tại Lễ khai mạc.

    Ông Jens Lottner – CEO Techcombank cho biết Techcombank rất vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chiến lược cho Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2.

    “Là nhà tài trợ cho giải, chúng tôi mong muốn tất cả mọi người thấm nhuần tinh thần sống khỏe mạnh, cả về thể chất và tinh thần. Techcombank cam kết luôn đồng hành cùng với người dân Việt Nam để đạt được những bước phát triển bền vững về môi trường và xã hội”, ông Jens Lottner bày tỏ.

    Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Ngân hàng Techcombank cho biết năm 2023 cũng là năm đánh dấu cột mốc 30 năm của Techcombank trên chặng đường thành lập và không ngừng kiến tạo các giá trị vượt trội về giải pháp và sản phẩm tài chính cho khách hàng. Thông qua giải chạy, Techcombank mong muốn được chung tay với cộng đồng lan tỏa tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” và truyền cảm hứng cho mọi người để có những “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.

    “Bằng việc khuyến khích mọi người năng động hơn và sống lành mạnh hơn, chúng tôi mong muốn góp phần kiến tạo di sản tích cực cho cộng đồng”, bà Thái Minh Diễm Tú nhấn mạnh.

    toa dam nang ctechcombank 4

     Bấm nút chính thức khai mạc giải Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2.

    Với sự tham gia của 9.000 vận động viên trong nước và quốc tế, giải chạy sẽ tiếp tục trở thành điểm nhấn và là sự kiện thể thao du lịch nổi bật của Thủ đô. Không chỉ là sân chơi của các vận động viên và 30 KOLs (người lan tỏa) nổi tiếng, sự kiện còn là ngày hội thể thao thu hút các em thiếu nhi từ 5-14 tuổi có cơ hội được trải nghiệm và tạo nên những dấu ấn riêng cho mình.

    Các cung đường chạy của bốn cự ly 42,195km (marathon), 21,1km (bán marathon), 10km và 5km đều được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon Quốc tế uy tín thế giới (AIMS).

    XEM THÊM: Ái nữ của Chủ tịch Techcombank lọt Top 40 người giàu nhất sàn chứng khoán

    Địa điểm xuất phát từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, các vận động viên cự ly marathon và bán marathon sẽ có cơ hội được trải nghiệm 39 địa danh đặc sắc của Hà Nội như: Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Nhà Hát Lớn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cầu Long Biên, Tượng đài Bắc Sơn,...Các vận động viên ở tất cả 4 cự ly sẽ về đích tại Khu Đô thị Vinhomes Riverside Long Biên.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-mac-giai-ha-noi-marathon-techcombank-mua-thu-2-a591218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Techcombank đồng hành cùng diễn đàn doanh nghiệp khu vực của Singapore lần thứ 7

    Techcombank đồng hành cùng diễn đàn doanh nghiệp khu vực của Singapore lần thứ 7

    Diễn đàn Doanh nghiệp Khu vực Singapore (SRBF®), với chủ đề "Tăng cường hợp tác khu vực vì sự phát triển bền vững", dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7 tháng 7 năm 2023. Sự kiện đánh dấu 50 năm quan hệ hợp tác song phương Việt Nam – Singapore, 10 năm Quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước, đồng thời tạo tiền đề cho sự liên kết sâu rộng hơn giữa cộng đồng doanh nghiệp hai bên. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự là một trong hai nhà Tài trợ Bạch kim cho Diễn đàn này.