+Aa-
    Zalo

    Khai mạc liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối 17/12, tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế, liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34 chính thức khai mạc.
    (ĐSPL) - Tối 17/12, tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế, liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34 chính thức khai mạc.
    Theo đó, đây là chương trình thường niên, nhằm tôn vinh những tác phẩm xuất sắc đã thực hiện trong năm.
    Tham dự đêm khai mạc gồm có ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế cùng các đại diện đến từ đài truyền hình Quốc gia Lào, Campuchia và Hàn Quốc…

    Tiết mục văn nghệ chào mừng liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34

    Đến với liên hoan lần này có 513 tác phẩm của 116 đơn vị tham gia với 9 thể loại. Trong đó, thể loại phóng sự có 159 tác phẩm, phim tài liệu có 89 tác phẩm. Trong quá trình diễn ra liên hoan ban tổ chức cũng tổ chức triển lãm ảnh và giao lưu với khán giả, những người làm truyền hình.
    Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đánh trống khai mạc
    Đặc biệt, liên hoan còn tổ chức ba hội thảo chuyên sâu với những chủ đề thiết thực như: “Truyền thông mới - những cơ hội và thách thức với các Đài truyền hình trong kỷ nguyên số”, “Breaking New - Sức mạnh của chương trình thời sự” và “Sản xuất chương trình truyền hình về đề tài nông nghiệp và phát triển nông thôn”. Liên hoan sẽ bế mạc vào ngày 20/12.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-mac-lien-hoan-truyen-hinh-toan-quoc-lan-thu-34-a74953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan