+Aa-
    Zalo

    Khai trừ Đảng nam công chức "quấy rối tình dục" nữ đồng nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nam công chức có hành vi "quấy rối tình dục" nữ đồng nghiệp ở Quảng Trị, UBKT huyện ủy Triệu Phong đã quyết định khai trừ Đảng với ông Nguyễn Bình Triệu

    Liên quan đến vụ nam công chức có hành vi "quấy rối tình dục" nữ đồng nghiệp ở Quảng Trị, UB Kiểm tra huyện ủy Triệu Phong đã quyết định khai trừ Đảng với ông Nguyễn Bình Triệu.

    Trả lời báo chí chiều 13/8, ông Lê Minh Khánh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cho biết, Huyện ủy Triệu Phong đã công bố quyết định khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Bình Triệu (chuyên viên phòng Tài chính kế hoạch H.Triệu Phong).

    Ông Nguyễn Bình Triệu đã vi phạm vào điều lệ Đảng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Đảng viên, đặc biệt là trong tác phong làm việc nơi công sở.

    Nơi làm việc của nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, trả lời báo VnExpress, ông Nguyễn Chiến, Viện trưởng Kiểm sát huyện Triệu Phong cho biết, đang xử lý đơn khiếu nại của nữ nạn nhân về quyết định không khởi tố vụ án hình sự với ông Triệu của Công an huyện Triệu Phong.

    Nữ công chức cho rằng kết luận xác minh của công an chưa phản ánh đúng sự thật, chứa nhiều mâu thuẫn, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cá nhân bà.

    Nạn nhân đã có đơn khiếu nại đến Trưởng công an huyện Triệu Phong và sau đó được nhà chức trách trả lời rằng giữ nguyên quyết định trên.

    Như tin tức đã đưa, chị N.T.L.A (cũng là chuyên viên phòng Tài chính- kế hoạch huyện Triệu Phong) đã làm đơn tố giác việc bị ông Nguyễn Bình Triệu “hiếp dâm” tại phòng làm việc vào ngày 21/6.

    Sau khi vào cuộc điều tra, Công an huyện Triệu Phong kết luận ông Triệu chỉ trêu ghẹo, sàm sỡ mà "không nhằm mục đích quan hệ tình dục", vì thế không đủ yếu tố cấu thành tội hiếp dâm. Ông Triệu sau đó bị xử phạt hành chính 200.000 đồng vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác theo điểm a của khoản 1, điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-tru-dang-nam-cong-chuc-quay-roi-tinh-duc-nu-dong-nghiep-a240055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan