+Aa-
    Zalo

    Khai trương Nội thất Hoàng Gia – Đại lý chính thức của SATO Việt Nhật

    • DSPL
    ĐS&PL Với mong muốn phục vụ và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, ngày 22/12/2018, Nội thất Hoàng Gia tiến hành tổ chức lễ khai trương tại Phố Mới – Quế Võ

    Với mong muốn phục vụ và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, ngày 22/12/2018, Nội thất Hoàng Gia – Showroom Đông Hạnh 2 và cũng là đại lý chính thức của SATO Việt Nhật đã tiến hành tổ chức lễ khai trương tại Phố Mới – Quế Võ – Bắc Ninh.

    Các mặt hàng kinh doanh chủ yếu của cửa hàng chính là những sản phẩm gia dụng của SATO, các thiết bị điện tử khác và đồ nội thất.

    Chương trình giảm giá cực hấp dẫn tại Nội thất Hoàng Gia

    Chương trình khai trương diễn ra với rất nhiều nội dung đặc sắc, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút mua sắm vui vẻ và thoải mái.

    Lễ bốc thăm trúng thưởng lớn của cửa hàng được diễn ra vào lúc 16h30 ngày 3/2/2019 (29 /12 âm lịch) với vô vàn giải thưởng hấp dẫn:

    + 1 Giải đặc biệt: 1 tivi 55 inch 4K trị giá: 11.000.000đ

    + 1 Giải nhất: 1 bình nóng lạnh trị giá: 2.800.000đ

    + 2 Giải nhì: mỗi giải một 1 bếp gas trị giá: 1.400.000đ

    + 3 Giải ba: mỗi giải 1 nồi cơm điện SATO RC41A

    + 10 Giải khuyến khích: mỗi giải 1 ấm siêu tốc SATO Việt Nhật.

    Những phần quà giá trị và hấp dẫn

    Ngoài lễ bốc thăm trúng thưởng, cửa hàng Nội thất Hoàng Gia còn đem đến cho khách hàng rất nhiều chương trình ưu đãi khác. Khi mua hàng tại đây, quý khách hàng sẽ được giảm giá từ 10-30% tùy vào mỗi sản phẩm.

    Chương trình “giờ vàng giá sốc” diễn ra lúc 17h ngày 30/1/2019 cho đến ngày 3/2/2019, khách hàng có cơ hội mua sắm sản phẩm gia dụng với mức giá ưu đãi chỉ 9.000đ cùng rất nhiều sản phẩm giá trị khác.

    Giờ vàng giá sốc dành cho khách hàng may mắn

    Ngoài ra, một chương trình đặc biệt và hấp dẫn không kém chính là chương trình “Đổi cũ lấy mới” được áp dụng từ ngày 23/12/2018 đến 3/2/2019. Khi tham gia mua sắm tại cửa hàng, khách hàng có thể mang bất kỳ sản phẩm nào nằm trong danh sách sản phẩm đổi cũ lấy mới của Nội thất Hoàng Gia để rinh những sản phẩm mới chất lượng về nhà.

    Ưu đãi có một không hai của Nội thất Hoàng Gia

    Ngoài những giải thưởng và các chương trình hấp dẫn trên thì Nội thất Hoàng Gia còn giới thiệu tới quý khách hàng rất nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng của SATO cùng các mặt hàng điện tử khác.

    Kính mời quý khách hàng đến tham dự lễ khai trương của cửa hàng Nội thất Hoàng Gia được diễn ra ngày 22/12/2018 để tham quan, mua sắm và có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn nhất mà chương trình đem lại cho quý khách.

    Trân trọng!

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-truong-noi-that-hoang-gia-dai-ly-chinh-thuc-cua-sato-viet-nhat-a257471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan