+Aa-
    Zalo

    Khai trương văn phòng GEIN Academy Tân Cảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 29/7/2023, Công ty Cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) chính thức khai trương văn phòng tại Tân Cảng, TP.HCM. Đây là cụm văn phòng học viên Life Coach quốc tế rộng nhất khu vực phía Nam của GEIN Academy.

    Có mặt tại Việt Nam từ năm 2020, GEIN Academy được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nghề Life Coach. Với trụ sở chính đầu tiên đặt tại Hà Nội, đến nay, GEIN Academy đã phát triển và mở rộng với 21 chi nhánh tại 13 tỉnh, thành phố trên cả nước và hai chi nhánh đang hoạt động tại Tokyo, Nhật Bản.

    u3

    Với sự kiện khai trương văn phòng tại Tân Cảng, GEIN Academy đã ghi thêm dấu ấn của mình vào hành trình phát triển và vươn tầm quốc tế trong lĩnh vực đào tạo nghề Life Coach. Sự kiện có sự tham gia của các đại diện GEIN Academy gồm: CEO GEIN ACADEMY Nguyễn Thị Thu (Diệu Thu); Co - Founder GEIN ACADEMY Nguyễn Thị Thạch Thảo, CTO Trương Thị Tú Quyên - Lãnh đạo Zeus team cùng rất nhiều quan khách.!

    Tại buổi lễ khai trương cụm văn phòng mới, ông Ngô Xuân Hoài - Giám đốc Kinh doanh GEIN Academy, Đại diện cụm văn phòng GEIN Academy Tân Cảng chia sẻ: “Vậy là ước mơ nung nấu một năm qua của chúng tôi đã thành hiện thực. Tôi cùng đội ngũ 2000 thành viên đã chính thức có văn phòng tọa lạc tại trung tâm TP.HCM. Cùng với CCO Kaxy Hiền, chúng tôi đã dành rất nhiều tâm sức, tình yêu vào nơi đây, từ những thứ nhỏ nhất”.

    u4

    Nói về định hướng phát triển cho GEIN Academy Tân Cảng, ông Ngô Xuân Hoài cho biết, nơi đây sẽ trở thành ngôi nhà chung, môi trường cho đội ngũ học tập và phát triển, trở thành không gian truyền cảm hứng cho gần 2.000 nhà lãnh đạo trong hệ thống Zeus team của công ty trên toàn cầu. Để chúng tôi mở rộng tốc độ phát triển, đào tạo ra những thế hệ Lãnh đạo truyền cảm hứng, đưa giá trị của nghề Life Coach gần hơn với cộng đồng.

    u5

    Nằm trong hệ thống văn phòng của toà nhà PLS Building tại số 19 Tân Cảng, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, GEIN Academy Tân Cảng là cụm văn phòng Học viên Life Coach quốc tế rộng nhất khu vực phía Nam. Được thiết kế và đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp, không gian văn phòng mới sẽ trở thành không gian làm việc và học tập lý tưởng cho đội ngũ chuyên gia. Là môi trường sinh hoạt và học tập cho học viên.

    Với sứ mệnh giúp cho hàng triệu người Việt Nam được thấu hiểu bản thân, trở thành nhà đào tạo, Chuyên gia Life Coach chuẩn mực quốc tế, sống cuộc đời cống hiến và có ý nghĩa cho xã hội, trong vòng hơn 3 năm phát triển, GEIN Academy đã thành công giúp cho hơn 160.000 khách hàng thấu hiểu bản thân và đào tạo hơn 17.000 nhà huấn luyện viên, chuyên gia luận giải bản đồ thành công Map For Success trên toàn quốc và nhiều khu vực quốc tế.

    u6
    u7

    Tại GEIN Academy, Các chuyên gia giúp đỡ khách hàng thông qua bộ công cụ thấu hiểu bản thân: “Bản đồ thành công Map For Success”; Ngoài ra liên tục được đào tạo năng lực chuyên gia Life Coach thông qua các chương trình đào tạo quốc tế. Cùng với nền tảng môi trường xây dựng từ hệ giá trị 3 gốc rễ: Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.

    Là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực đào tạo và phát triển kỹ năng mềm, nhưng những gì mà GEIN Academy đã và đang làm được cho thấy sự kiên định và tâm sức mà đội ngũ lãnh đạo dành cho dự án, cho sự nghiệp phát triển một cộng đồng học tập, rèn luyện chuyên nghiệp mà ở đó mỗi người đều có thể thấu hiểu bản thân mình một cách sâu sắc, để sẵn sàng vươn tầm, trở thành những người thành công, có một sự nghiệp và cuộc sống thịnh vượng./.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-truong-van-phong-gein-academy-tan-cang-a584883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tưng bừng khai trương Iveé Nail Spa & Beauty - Nail Spa chuẩn Mỹ tại Việt Nam

    Tưng bừng khai trương Iveé Nail Spa & Beauty - Nail Spa chuẩn Mỹ tại Việt Nam

    Ngày 09/7/2023 vừa qua, một sự kiện khai trương đã làm giới Nail, Spa cả nước phải “trầm trồ” khi lần đầu tiên một Nail Spa chuẩn Mỹ nhưng chi phí dịch vụ hợp lý xuất hiện tại Việt Nam. Đó chính là Iveé Nail Spa & Beauty, nơi sở hữu nail spa 9 tầng cao nhất Sài Gòn với nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ trong ra ngoài.