+Aa-
    Zalo

    KHAI XUÂN 2022 - ƯU ĐÃI CÙNG HYUNDAI GRAND I10 

    • DSPL
    ĐS&PL Hyundai Grand I10 có 2 biến thể, 6 phiên bản với mức giá từ 360 triệu đồng đến 455 triệu đồng. Sự khác nhau chủ yếu nằm ở các trang bị theo xe.

    Có 1 sự khác với thế hệ trước thì Hyundai Grand i10 chỉ có duy nhất 1 tùy chọn động cơ 1.2L, công suất 83 mã lực, 114Nm, dẫn động cầu trước với 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

    Chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho Hyundai Grand I10:

    Chỉ từ 66tr chìa khóa trao tay, Trả góp 85% giá trị xe. Giảm 50% thuế trước bạ. Hỗ trợ giao xe tại nhà, có đủ màu xe lựa chọn, giao xe trong ngày, Bảo hành 5 năm hoặc 100,000km, Nhận bộ quà tặng đi kèm theo xe, thủ tục đơn giản nhận xe trong ngày, hỗ trợ xem xe và lái thử tại nhà.

    Quá nhiều ưu đãi và tiện lợi cho 1 lựa chọn thông minh

    Với nhiều ưu điểm vượt xa dòng xe cũ:

    Hyundai Grand I10 với ngoại thất xe có một số nâng cấp như đèn Led ban ngày nằm ở cụm lưới tản nhiệt, gương chỉnh điện có báo rẻ, tay nắm cửa mạ crôm. Phiên bản 2022 còn có mâm mới sơn 2 tông màu, phiên bản cao nhất có thêm cruise control và hệ thống phanh ABS.

    Đặc biệt, bên trong gần như được thay mới vô lăng 3 chấu thể thao, bảng táp lô dạng đa tầng, màn hình lái và màn hình giải trí dạng kép đặt nổi. Trong đó màn hình lái sẽ có đồng hồ analog kết hợp với màn hình nhỏ để hiển thị thông số vận hành, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

    Phiên bản cao cấp có nhiều ưu điểm như ghế da viền chỉ đỏ, chìa khóa thông minh, có ngăn làm mát, và có thêm cửa gió ghế sau vốn là trang bị ít ỏi độc đáo trong phân khúc. 

    Với mức giá có phần cao hơn các đối thủ, nhưng Hyundai Grand i10 luôn có chỗ đứng nhất định trong phân khúc, cạnh tranh gây cấn với đối thủ lớn hiện tại là VinFast Fadill và bỏ xa các mẫu xe khác trong phân khúc. 

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-xuan-2022-uu-dai-cung-hyundai-grand-i10-a529693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.