+Aa-
    Zalo

    Khám miễn phí cho người cao tuổi nhân ngày Quốc tế người Cao tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Chào mừng ngày Quốc tế người Cao tuổi 1/10/2016, Bệnh viện Đa khoa An Việt tổ chức tư vấn, khám sức khỏe miễn phí với chủ đề "Tuần lễ mừng ngày Quốc tế người Cao tuổi".

    Chào mừng ngày Quốc tế người Cao tuổi 1/10/2016, Bệnh viện Đa khoa An Việt tổ chức tư vấn, khám sức khỏe tổng quát miễn phí với chủ đề "Tuần lễ mừng ngày Quốc tế người Cao tuổi".

    Chương trình ý nghĩa với chủ đề: "Tuần lễ mừng ngày Quốc tế người Cao tuổi".

    Theo thống kê của Liên Hiệp Quốc cho thấy, hiện nay, số người trong độ tuổi từ 60 trở lên là gần 700 triệu người, con số này đến năm 2050 sẽ tăng kỷ lục là 2 tỷ - tương đương với hơn 20% dân số thế giới. Trong đó, châu Á là khu vực có số người cao tuổi lớn nhất.

    Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 hàng năm được coi là dịp để đánh giá cao những đóng góp của người cao tuổi cho xã hội, đồng thời tuyên truyền cổ động cho việc chăm sóc, bảo vệ người cao tuổi ở tất cả các quốc gia trên thế giới.

    Nhân dịp kỷ niệm 26 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2016), tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, cùng với những hoạt động tri ân, Bệnh viện Đa khoa An Việt tổ chức chương trình Khám miễn phí cho người cao tuổi, thời gian bắt đầu từ ngày 28/09 đến ngày 05/10/2016 tại địa chỉ 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Theo đó, chương trình dành tặng tới nam, nữ có độ tuổi trên 60 với Gói khám sức khỏe tổng quát bao gồm các danh mục như: Khám Nội tổng quát; Xét nghiệm Tổng phân tích máu 18 chỉ số; Đường máu (Glucose); Chụp X- quang lồng ngực thẳng.

    Khách hàng chỉ cần đăng ký khám miễn phí thông qua số điện thoại 0462628628; Hotline 0968085599 hoặc www.facebook.com/benhvienanviet. Chương trình mang ý nghĩa giúp cộng đồng nâng cao nhận thức về các bệnh lý liên quan đến huyết áp, tiểu đường...

    Khám sức khỏe tổng quát miễn phí cho người Cao tuổi là một trong những hoạt động cộng đồng thường niên của Bệnh viện Đa khoa An Việt, nằm trong triết lý hướng về xã hội và sẻ chia với cộng đồng, PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt chia sẻ:“An Việt luôn đặt mục tiêu làm tốt công tác chuyên môn, y đức của thầy thuốc để phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân tốt nhất.

    Đồng thời, Bệnh viện cũng ý thức sâu sắc trách nhiệm chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện". Cũng theo chuyên gia, PGS.TS Nguyễn Khắc Hiền: "Hoạt động Khám sức khỏe tổng quát miễn phí trong chương trình Tuẫn lễ mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi sẽ là cơ hội tốt phát hiện sớm,sàng lọc các bệnh lý thường gặp đối với đối tượng Người cao tuổi như: rối loạn chuyển hóa, đái tháo đường, viêm gan…”.

    Chính thức đi vào hoạt động ngày 02/3/2016, Bệnh viện đa khoa An Việt được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện bao gồm tòa nhà 9 tầng, tổng diện tích 4000m2 với 6 chuyên khoa (khoa Khám bệnh, Ngoại, Nội, Tai Mũi Họng, Cận lâm sàng, Thẩm mỹ), 40 giường bệnh cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

    Hiện nay, An Việt là nơi hội tụ của gần 100 cán bộ nhân viên gồm các Giáo sư, Bác sĩ và cử nhân đại học thuộc các chuyên khoa có chuyên môn cao. Bên cạnh đó, An Việt còn có sự cộng tác chuyên môn của đông đảo Giáo sư, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh đã và đang công tác tại các bệnh viện uy tín ở trong nước, quốc tế.

    Mặc dù mới được thành lập nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm cao của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, đến nay, An Việt đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chí Bệnh viện khách sạn cùng đội ngũ y bác sĩ, cán bộ khối hành chính có trình độ chuyên môn cao.

    Bệnh viện đa khoa An Việt luôn nỗ lực đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế với định hướng trở thành bệnh viện top đầu về chuyên môn và công nghệ, đạt tiêu chuẩn cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân. Cùng với phương châm coi bệnh nhân là trung tâm và nâng cao y đức là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, An Việt tự hào là bến đỗ cuối cùng trong lộ trình chữa bệnh của bạn và người thân.

    Nguồn: Tuổi trẻ Thủ Đô

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-mien-phi-cho-nguoi-cao-tuoi-nhan-ngay-quoc-te-nguoi-cao-tuoi-a164014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.