+Aa-
    Zalo

    Khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông 48 tuổi chết bất thường trong khách sạn ở Quảng Ngãi

    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông 48 tuổi chết bất thường trong khách sạn ở Quảng Ngãi, qua khám nghiệm hiện trường, công an nhận định đây không phải là vụ án mạng.

    Ngày 8/6, cơ quan Công an tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông tử vong trong khách sạn M. ở TP. Quảng Ngãi.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Q.T.T. (48 tuổi, quê An Giang).

    vu nguoi dan ong 48 tuoi chet bat thuong trong khach san truy tim nguoi phu nu di cung1
    Khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Đại Đoàn Kết, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ông T. tử vong trong khách sạn nghi bị trúng phong.

    “Qua khám nghiệm hiện trường tại phòng khách sạn M. thì lực lượng Công an khẳng định đây không phải là vụ án mạng. Nhiều khả năng ông Q.T.T., trú tỉnh An Giang tử vong có thể sử dụng chất kích thích trong quan hệ, sau đó ông T. mệt rồi nghi trúng phong dẫn đến tử vong. Thế nhưng, nguyên nhân cụ thể phải chờ Cơ quan điều tra Công an tỉnh khám nghiệm tử thi nạn nhân rồi mới có kết quả chính xác được”, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin.

    Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng cho hay, đơn vị cũng đã triệu tập lấy lời khai của người phụ nữ tên T. (43 tuổi), trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, là người ở cùng phòng trong khách sạn với ông T. để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện tại thi thể của ông T. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, chiều ngày 7/6, Công an Quảng Ngãi tiếp nhận thông tin một người đàn ông chết không rõ nguyên nhân tại khách sạn M. (đường Lê Lợi, TP Quảng Ngãi). Theo trình báo, cách đây 2 ngày, ông T. cùng một người phụ nữ tên T. (43 tuổi, trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) đến thuê phòng tại khách sạn.

    Vào 12h ngày 7/6, chị T. rời khách sạn. Khoảng 30 phút sau, nhân viên lễ tân không thấy ông T. trả phòng như đã hẹn nên đi kiểm tra. Thấy phòng vẫn khóa kín nhưng  ông T. không phản hồi, nhân viên lễ tân mở cửa và phát hiện ông T. đã tử vong.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-hien-truong-vu-nguoi-dan-ong-48-tuoi-chet-bat-thuong-trong-khach-san-o-quang-ngai-a540384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan