Khám phá căn penthouse của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam


Thứ 3, 28/02/2023 | 20:09


Cùng sự kiện

Gần đây, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ thời gian cuối của ông tại Việt Nam trước khi trở về Hàn Quốc. Đây là lúc ông vừa kết thúc hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

24 giờ trước khi rời Việt Nam quay trở lại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo dành thời gian tham gia một chương trình truyền hình cùng dàn nghệ sĩ gồm Doyoung (NCT), BamBam, Yang Se Hyung, Kim Dong Hyun và Eun Ji Won (SECHSKIES).

Trong tập phát sóng ngày 27/2, các thành viên tới thăm căn hộ riêng của ông Park nằm trên tòa chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Giải trí - Khám phá căn penthouse của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam
Căn nhà của HLV Park Hang Seo.
Giải trí - Khám phá căn penthouse của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam (Hình 2).

Căn hộ của vợ chồng ông trang trí đơn giản, đồ trang trí chủ yếu là những món quà lưu niệm, những kỷ vật đáng nhớ trong suốt hơn 5 năm sống và làm việc tại Việt Nam.

Ngoài ra, phòng khách cũng là khu vực trưng bày của HLV Park Hang Seo. Ông khoe nhiều huy chương, huân chương danh giá mà nhà nước Việt Nam trao tặng. Đặc biệt, HLV Park cũng là người nước ngoài đầu tiên được trao Huân chương Lao động hạng nhì ở khía cạnh thể thao bóng đá.

Trước khi quay trở lại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu với người hâm mộ đầy ấn tượng.

Cụ thể, vào ngày 2/2, Tuổi trẻ đưa tin, tại đây, ông Park Hang Seo đã trả lời những thắc mắc của khán giả.

Trong đó có câu hỏi: "Ông còn điều gì nuối tiếc với bóng đá Việt Nam không?". Trước băn khoăn của khán giả, chiến lược gia người Hàn Quốc đã trả lời rằng bản thân chưa từng hối hận khi làm việc tại đây.

"Suốt 5 năm làm HLV Việt Nam, tôi thẳng thắn thừa nhận không có giây phút nào hối hận. Bởi tôi đã sống hết mình. Và tôi rất yêu các cầu thủ. Mọi người cũng biết chỉ sức HLV thì đội không thể thắng được", HLV Park chia sẻ.

Cùng với đó, ông cũng dành lời cảm ơn dành cho những người trong đội ngũ đã làm việc cùng ông suốt 5 năm. Ông cũng tỏ ra có phần tiếc nuối về kỳ AFF Cup 2020, khi Việt Nam để thua Thái Lan ở bán kết. Bởi nếu giành chiến thắng, ông đã có thêm 2 trận chung kết và nâng thành tích số trận dẫn dắt các đội Việt Nam của mình lên con số 100.

Đồng thời, khi nói về dự đinh cho tương lai, ông Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi cũng đang có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm HLV ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-can-penthouse-cua-hlv-park-hang-seo-tai-viet-nam-a567297.html