+Aa-
    Zalo

    Khám phá cuộc sống xa hoa, nhung lụa của cặp Công Vinh-Thủy Tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi vợ chồng cầu thủ ca sĩ có tiền bạc và danh vọng cùng một gia đình hạnh phúc với bé Bánh Gạo.
    Đôi vợ chồng cầu thủ ca sĩ có tiền bạc và danh vọng cùng một gia đình hạnh phúc với bé Bánh Gạo.
    Sở hữu bộ thành tích cá nhân lẫn tập thể đầy mơ ước, cuộc sống đời thường của Công Vinh cũng rất viên mãn. Sau nhiều cuộc tình hậu trường làm tốn giấy mực báo chí, anh làm lễ cưới hỏi ca sĩ Thủy Tiên tại Rạch Giá, Kiên Giang cuối năm 2011, sau 3 năm tìm hiểu. 
     Công Vinh-Thủy Tiên.
    Cặp đôi showbiz - cầu thủ lập tức trở thành thương hiệu "vàng" trong mắt các nhà tài trợ, doanh nghiệp cần đại sứ hình ảnh cuốn hút. Người hâm mộ lại thấy CV9 cùng bà xã tay trong tay dự lễ giới thiệu sản phẩm của dòng xe Audi danh tiếng, hoặc Thủy Tiên sang Nhật Bản xem chồng thi đấu tại Sapporo.
    Sở hữu khối tài sản đáng mơ ước từ thời còn cầu thủ, cặp "Becks - Vic của Việt Nam" có không ít cú chơi chiêu khiến nhiều người phải trầm trồ. Sau khi được hãng Audi mời làm đại sứ thương hiệu tháng 4/2012, Vinh và vợ sắm Audi A5 Sportback trị giá 3,2 tỷ đồng. Đầu năm 2013, người ta lại thấy Thủy Tiên lái chiếc siêu xe Audi R8 V10 plus màu cam giá 16 tỷ đồng.
    Công Vinh cũng tự khẳng định đẳng cấp của mình với chiếc điện thoại Vertu vài trăm triệu đồng hoặc mua tặng vợ chiếc đồng hồ vàng hình con rắn thương hiệu Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch được định giá 4 tỷ đồng. Để tính chuyện an cư lạc nghiệp cùng vợ tại Sài Gòn, Công Vinh cũng được cho là bỏ ra 4 tỷ đồng để mua biệt thự thô tại quận 7 và bắt đầu sửa sang lại nội thất theo sở thích của cả hai vợ chồng. Cô con gái đầu Bánh Gạo của họ đã được hơn một tuổi, càng lớn càng xinh với nét đẹp của cả mẹ lẫn bố. Cuộc sống viên mãn hiện tại của CV9 đáng mơ ước và anh có quyền tự hào tận hưởng sau những nỗ lực của bản thân và cống hiến cho bóng đá nước nhà những năm qua.
     Công Vinh hạnh phúc bên bà xã Thủy Tiên.
    Kể từ lúc V-League ra đời năm 2001, không cầu thủ nội nào so đọ được về thành tích ghi bàn với Công Vinh. Tiền đạo người Nghệ An cán mốc 100 bàn trong lịch sử dự V-League, điều mà cả những chân sút ngoại danh tiếng như Huỳnh Kesley, Gaston Merlo, Almeida, Amaobi, Antonio Rodrigues... cũng chưa làm được. Công Vinh hiện tại sở hữu 3 danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam (năm 2004, 2006, 2007). Chỉ cần thêm một lần tỏa sáng, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ vượt mặt đàn anh Lê Huỳnh Đức để trở thành cầu thủ nhiều lần nhất đoạt danh hiệu Quả bóng vàng trong lịch sử.
    Công Vinh còn là cầu thủ nội hiếm hoi từng ra nước ngoài chơi bóng. Dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn tại Leixoes (Bồ Đào Nha, năm 2009), Consadole Sapporo (Nhật Bản, năm 2013) nhưng đó đều là những điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Tổng giá trị chuyển nhượng của Công Vinh cũng vượt qua cột mốc 20 tỷ đồng chỉ sau hai lần chuyển nhượng, đến Hà Nội T&T (7 tỷ đồng, năm 2008) và CLB Hà Nội (13 tỷ đồng, năm 2012).
    Sau khi CLB Hà Nội rút khỏi V-League 2013, Công Vinh chuyển về khoác áo đội bóng quê hương theo bản hợp đồng cho mượn hai năm qua. Mức phí SLNA bỏ ra chuộc hợp đồng khoảng hai tỷ đồng, trong khi Công Vinh cũng nhận khoản tiền bồi dưỡng xứng đáng để về sân Vinh. Nếu lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ chấp nhận giá phá hợp đồng không dưới 7 tỷ đồng mà lãnh đạo Sapporo gửi đến đầu mùa 2014, mức tổng chuyển nhượng Công Vinh đã chạm ngưỡng 30 tỷ đồng chỉ sau 3 lần chuyển nhượng chính thức.
    Trong bối cảnh sàn chuyển nhượng V-League sa sút thảm hại do khủng hoảng kinh tế, Công Vinh vẫn là cầu thủ duy nhất giữ được giá trị chuyên môn lẫn tiền bạc của mình. Một minh chứng rõ nét để khẳng định anh vẫn là cầu thủ số một Việt Nam trong mọi khía cạnh.
    Theo Ngoi sao
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-cuoc-song-xa-hoa-nhung-lua-cua-cap-cong-vinh-thuy-tien-a32968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan