+ Aa-
    Zalo

    Khám phá dịch vụ SEO Intent độc đáo tại Viết Bài Xuyên Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Viết Bài Xuyên Việt là một trong những cái tên đình đám trên thị trường SEO Việt Nam những năm gần đây. Đầu năm 2020, đơn vị này tiếp tục cho ra mắt gói dịch vụ

    (ĐS&PL) Viết Bài Xuyên Việt là một trong những cái tên đình đám trên thị trường SEO Việt Nam những năm gần đây. Đầu năm 2020, đơn vị này tiếp tục cho ra mắt gói dịch vụ SEO Intent giúp định hình thường hiệu Online theo nguyên lý Inbound Marketing.

    Viết Bài Xuyên Việt và sự trỗi dậy từ con số 0

    Cuối mùa thu năm 2017, thương hiệu Viết Bài Xuyên Việt được thành lập và điều hành bởi CEO Trần Thắng. Sau hơn 2 năm phát triển, cái tên Viết Bài Xuyên Việt đã phần nào khẳng định được vị thế trong thị trường Content Marketing. Và giờ đây, đội ngũ của CEO Trần Thắng đã nâng cấp dịch vụ lên quy mô tổng thể hơn với sự ra đời của dịch vụ SEO Intent giúp xây dựng và phát triển website thương hiệu một cách tổng thể.

    Một chia sẻ thú vị mà chúng tôi được biết, đó là CEO của đơn vị làm Marketing Online này là xuất thân từ một kỹ sư địa chất. Sau khi tốt nghiệp khóa K10 Địa Chất của trường đại học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM, anh Trần Thắng đã làm việc 2 năm tại Asia Georesearch Agency – Một công ty địa kỹ thuật của Singapore.

    Một dịp tình cờ giữa năm 2017, anh đã tìm hiểu và nhìn thấy được tiềm năng của thị trường Marketing Online nói chung và Digital Marketing nói riêng. Đầu năm 2018, anh quyết định nghỉ việc để theo đuổi con đường mới!

    Sự say mê và siêng học hỏi đã giúp CEO Trần Thắng xây dựng thương hiệu Viết Bài Xuyên Việt từ con số 0 đến khi có những thành tựu nho nhỏ như hiện nay. Chúng tôi thật sự bất ngờ khi anh chia sẻ đã tự học gần như toàn bộ các kiến thức và kỹ năng về Content, SEO để phát triển dịch vụ. Ngoại trừ có 1 lần tham gia khóa học SEO Fullstack tại SEO Cộng Hưởng.

    Dịch vụ SEO Intent có gì đặc biệt?

    Viết Bài Xuyên Việt thành danh từ dịch vụ Content SEO và vẫn còn rất non trẻ trong thị trường SEO đầy khốc liệt. Tuy nhiên những tư duy mới mẻ và cách làm mới đã gây được sự chú ý của không ít khách hàng khát khao mở lối đi riêng cho thương hiệu. Bằng chứng là từ đầu năm 2020, dịch vụ SEO Intent đã ký kết được 9 hợp đồng SEO có giá trị từ 30-240 triệu đồng. Hãy cùng khám phá xem dịch vụ SEO Intent có gì khác biệt nhé!

    Không cam kết Top cho từ khóa cụ thể

    Đây chính là khác biệt lớn nhất của dịch vụ SEO Intent – tiến hành chiến dịch SEO nhưng không cam kết thứ hạng cho các từ khóa cụ thể. Vì sao vậy?

    Theo CEO Trần Thắng chia sẻ: “SEO không còn đơn thuần là cuộc đua về thứ hạng từ khóa, ai lên vị trí cao cho từ khóa chính sẽ chiến thắng. Khi công cụ tìm kiếm và cả người dùng đều ngày càng thông thái thì sự hữu ích mới làm khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn. Điển hình là trang web Viết Bài Xuyên Việt, chúng tôi chỉ làm duy nhất 1 nội dung cho 1 dịch vụ. Còn lại đều là bài viết cung cấp kiến thức hữu ích cho người đọc. Các từ khóa chính của chúng tôi không có thứ hạng cao nhưng độ nhận diện thương hiệu khá tốt là do những lượt truy cập vào các chia sẻ hữu ích.”

    Và đó cũng là cách chúng tôi tiến hành chiến dịch SEO cho quý khách hàng. Mục tiêu của chúng ta không đơn thuần là thứ hạng từ khóa. Hãy nâng tầm nhìn lên và nâng mục tiêu thành xây dựng Authority Website và thỏa mãn Search Intent. Đây là lí do dịch vụ có tên gọi là SEO Intent.

    Cam kết tăng lượt truy cập tự nhiên

    Rất nhiều website dồn sức mạnh vào chỉ để thúc đẩy thứ hạng của một nhóm nhỏ từ khóa, kết quả là từ khóa có tăng hạng nhưng không bền vững hoặc không mang lại lượng truy cập đáng kể. Đối với dịch vụ SEO Intent thì Organic Traffic chính là nền tảng cho tương lai. Và sự cam kết tăng lượt truy cập tự nhiên cho website theo Search Intent được đặt lên hàng đầu.

    Xây dựng kế hoạch SEO chi tiết cho khách hàng trực tiếp theo dõi tiến độ

    Trước khi bắt đầu chiến dịch, Viết Bài Xuyên Việt sẽ phân tích 10 đối thủ và đưa ra các KPI cốt lõi trong suốt chiến dịch SEO Intent. Từ bảng kế hoạch này, khách hàng dùng dịch vụ có thể trực tiếp theo dõi tiến độ công việc và đánh giá KPI theo từng giai đoạn.

    Dịch vụ SEO Intent dành cho nhóm khách hàng nào?

    Theo chia sẻ từ CEO Trần Thắng thì thị trường dịch vụ SEO đang ngày càng đa dạng với nhiều trường phái khác nhau, chủ doanh nghiệp có thể tự do lựa chọn tùy vào chiến lược phát triển của công ty. Dịch vụ SEO Intent của Viết Bài Xuyên Việt hướng đến các nhóm khách hàng xác định rõ ràng SEO là đầu tư cho lâu dài.

    Cụ thể trong số 9 hợp đồng SEO đã ký sau 2 tháng mở gói SEO Intent thì có 3 nhóm khách hàng:

    - Startup cần xây dựng 1 Authority Website trong lĩnh vực kinh doanh, bắt đầu từ số 0

    - Doanh nghiệp lâu năm nhưng bế tắc trong việc xây dựng thương hiệu Online. Dấu hiệu cụ thể là lượt tìm kiếm tên thương hiệu rất thấp (<30 lượt tìm/tháng)

    - Chủ website hạn chế hiểu biết về SEO và cần người đồng hành lâu dài

    Nếu bạn thấy mình đang gặp khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu Online trong số 3 trường hợp trên, hãy liên hệ với Viết Bài Xuyên Việt để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ SEO Intent.

    Thông tin liên hệ Viết Bài Xuyên Việt

    - Hotline: 0972 219 297

    - Email: [email protected]

    - Địa chỉ: 551/99 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, quận 12, TPHCM

    -  Website: https://vietbaixuyenviet.com/

    -  Fanpage: Viết Bài Xuyên Việt

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-dich-vu-seo-intent-doc-dao-tai-viet-bai-xuyen-viet-a317912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.