+Aa-
    Zalo

    Khám phá đường dây mại dâm 100 USD/lượt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lê Hoàng Sơn thuê 2 phòng dài hạn tại khách sạn để tổ chức cho khách và chân dài mua bán dâm tại đây, với giá 100 USD/lượt, tức khoảng trên 2 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Lê Hoàng Sơn thuê 2 phòng dài hạn tại khách sạn để tổ chức cho khách và chân dài mua bán dâm tại đây, với giá 100 USD/lượt, tức khoảng trên 2 triệu đồng.

    Theo tin tức trên báo Hà Nội mới, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao nghi can Lê Hoàng Sơn (SN 1980, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú quận 5) cho công an quận 5 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “môi giới mại dâm”.

    Lê Hoàng Sơn lúc bị bắt giữ - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra ban đầu, Sơn thuê 2 phòng ở 1 khách sạn trên đường Hùng Vương, P.9, Q.5 theo dạng thuê dài hạn, vừa là nơi để Sơn trú ngụ nhưng cũng vừa là nơi để bố trí cho khách và gái bán dâm “vui vẻ”. Sơn quy định, giá bán dâm của các “chân dài” trong đường dây của mình là 100USD, tức khoảng 2 triệu đồng; và Sơn lấy tiền công môi giới là 10\%, tức 200 ngàn đồng.

    Ngoài ra Sơn còn thu thêm tiền phòng từ khách mua dâm. 23h30 đêm 26/3 trinh sát của đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm - cờ bạc thuộc Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn nói trên. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

    Từ khai báo của những người này, công an đã tiến hành bắt giữ Sơn để phục vụ công tác điều tra. Phía khách sạn khai báo, không biết Sơn thuê phòng để tổ chức hoạt động - mua bán dâm.

    Theo báo Dân Việt, Quá trình điều tra, công an làm rõ, trước đây Sơn làm thợ cắt tóc ở quận 5, nhưng gần đây đã nghỉ việc, chuyển sang nghề môi giới mại dâm. Theo đó, Sơn thuê 2 phòng ở khách sạn nói trên theo dạng dài hạn, làm nơi ở và cũng là nơi Sơn bố trí cho khách mua dâm và “chân dài” vui vẻ.

    Sơn quy định, giá bán dâm của các “chân dài” trong đường dây là 100 USD. Trong đó Sơn lấy tiền công môi giới là 10\%, tức 200 ngàn đồng. Ngoài ra Sơn còn thu thêm của khách, tiền thuê phòng.

    Khi ổ mại dâm do Sơn tổ chức bị phát hiện, phía khách sạn khai báo, không biết Sơn thuê 2 phòng để tố chức… “ổ nhền nhện” tại đây. Tuy nhiên đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội đã lập biên bản đối với cơ sở này, với 11 lỗi vi phạm hành chính.

    Bắt chủ nhà nghỉ chứa mại dâm

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-duong-day-mai-dam-100-usdluot-a88913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan