+Aa-
    Zalo

    Khám phá “Hòn ngọc của biển” qua Amazing Photo Tour

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đây là lần thứ 3, chương trình Amazing Photo đem đến sự trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị tại thủ đô Manila và TP Cebu của đất nước Philippines từ ngày 18/5 đến 2

    (ĐSPL) - Đây là lần thứ 3, chương trình Amazing Photo đem đến sự trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị tại thủ đô Manila và TP Cebu của đất nước Philippines từ ngày 18/5 đến 24/5. 

    Lần này, chương trình Amazing Photo sẽ đem đến sự trải nghiệm thú vị dành cho các Nhà báo, nhiếp ảnh gia Việt Nam tại đất nước được mệnh danh là “Hòn ngọc của biển”.

    Theo đó đoàn sẽ có hành trình 7 ngày khám phá các địa điểm nổi tiếng ở quốc gia có mệnh danh Hòn ngọc biển, đoàn nhiếp ảnh gia, phóng viên ảnh Việt Nam sẽ lần lượt đặt chân đến các thắng cảnh nổi tiếng như: pháo đài Santiago, thánh đường Manila, nhà thờ St. Agustin, hồ Taal, làng Taal Heritage, điện thờ Lapu-Lapu… Ngoài ra các trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất thủ đô Manila như Greenhills, Greenbelt, Mall of Asia, Alegre Guitars và Island Hopping ở Cebu cũng là những địa điểm sẽ được đoàn ghé thăm. 

    Khám “Hòn ngọc của biển” qua Amazing Photo Tour

    Một góc tuyệt đẹp của Thủ đô Manila.

    Khám “Hòn ngọc của biển” qua Amazing Photo Tour

    Pháo đài Santiago được biết đến với lối kiến trúc đặc biệt

    Sau chuyến đi đầy thú vị và sự trải nghiệm đất nước Philippines xinh đẹp bằng ngôn ngữ nhiếp ảnh thì chương trình Amazing Photo Tour sẽ đem tới cho công chúng và người yêu du lịch Việt Nam những thông tin hữu ích về du lịch Philippines thông qua các bài báo chia sẻ cảm nhận, kinh nghiệm du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là hoạt động triển lãm ảnh sau khi chương trình kết thúc.

    Trước đó, chương trình Amazing Photo Tour lần thứ nhất tổ chức tại Hàn Quốc và lần hai ở Sabah, Malaysia trong năm 2013. Chương trình lần này do tạp chí Travellive phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Philippines tổ chức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-hon-ngoc-cua-bien-qua-amazing-photo-tour-a32897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan