+Aa-
    Zalo

    Khám phá kho báu thuốc nam của kì tài chấm dứt bệnh đau nhức xương khớp

    • DSPL
    ĐS&PL Có những người bị chỉ định phẫu thuật như thoát vị đĩa đệm, gai, thoái hóa… nhưng đã khỏi nhờ kho báu thuốc nam quý hiếm mà gia đình lương y người dân tộc Dao – Triệu Thị

    Có những người bị chỉ định phẫu thuật như thoát vị đĩa đệm, gai, thoái hóa… nhưng đã khỏi nhờ kho báu thuốc nam quý hiếm mà gia đình lương y người dân tộc Dao – Triệu Thị Hòa đang sở hữu.

    Lương y Triệu Thị Hòa ở Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội lâu nay nổi tiếng là người có biệt tài chữa hiệu quả các chứng đau nhức xương khớp. Bằng bài thuốc gia truyền của gia đình, bà đã cứu giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi những cơn đau đớn, tê bì, nhức mỏi dằn vặt hàng ngày.

    Gia đình lương y Triệu Thị Hòa hiện đang nắm giữ cuốn gia phả ghi lại những phương thuốc chữa hàng trăm loại bệnh. Cuốn sách cổ, trong đó có ghi chép nhiều bài thuốc quý, nhiều cách chữa bệnh độc đáo, bí truyền mà gia đình đang lưu giữ đã tồn tại ít nhất 400 năm trước… để bây giờ trở thành bí quyết cứu người.

    Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa khỏi.

    Lương y Hòa cho biết bài thuốc được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được bà cùng người thân đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

    Nhiều năm nay, lương y Triệu Thị Hòa nổi tiếng với bài thuốc chữa bệnh xương khớp. Bà không thể nhớ hết bao nhiêu bệnh nhân đã thoát khỏi bàn tay của tử thần khi uống những thang thuốc do chính tay bà bốc. Chúng tôi có dịp trò chuyện cùng bà, bà vừa nói chuyện vừa bốc thuốc và tiếng điện thoại kêu liên tục, người thì cần tư vấn bốc thuốc, người thì hỏi cách sử dụng, thậm chí có người thì gọi thắc mắc sao vẫn chưa nhận được thuốc của bà gửi.

    Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để bệnh nhân bị bệnh xương khớp có thể liên lạc lấy thuốc: 0932.284.890.

    Để chứng thực điều này, chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y đã chữa. Trường hợp Nguyễn Văn Hùng (tỉnh Vĩnh Phúc) bị thoái hóa khớp và đau thần kinh tọa suốt 5 năm liền, đi bệnh viên lấy đủ thuốc mà vẫn không hết. Cơ duyên được người quen giới thiệu tới gặp lương y Triệu Thị Hòa trên núi Ba Vì có khả năng chữa dứt điểm các căn bệnh về xương khớp, chỉ sau đúng ba tháng dùng thuốc, sức khỏe của ông Hùng đã ổn định và lao động bình thường trở lại như xưa

    Trường hợp bà Nguyễn Thị Hạnh, 55 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ bị căn bệnh thoái hóa cột sống hành hạ đã 20 năm. Mặc dù đi nhiều nơi, chạy chữa cả Tây y lẫn Đông y những chỉ thuyên giảm mà không khỏi. Sau khi được bạn bè giới thiệu bài thuốc của lương y Hòa, bà tìm mua, dùng thử bài thuốc gia truyền của vị danh y này. Bà vừa uống vừa bóp trong vòng 3 tháng bệnh bà đã đỡ hẳn. Sau gần 1 năm dùng thuốc, giờ bà đi lại, làm việc như mình chưa từng mắc phải căn bệnh này.

    Chúng tôi ấn tượng nhất là bệnh nhân Nguyễn Thị Dung (Thường Xuân, Thanh Hóa), 2 năm trước chị Dung bị thoát vị đĩa đệm, đi chụp chiếu bác sỹ nói phải phẫu thuật, gia đình phải chạy vạy nhưng không đủ vì khoản tiền điều trị khá lớn. Lúc đó người hàng xóm đọc báo được biết lương y Hòa liền bảo gia đình chị Dung gọi điện nhờ lương y Hòa, chị Dung uống nhưng trong thâm tâm vẫn chưa thực sự tin tưởng, sau hơn một tháng chị cảm thấy những cơn đau thưa dần, chị thực sự mừng rỡ, chị kiên trì uống thêm 3 tháng nữa cơn đau dường như chấm dứt hẳn. Chị đi chụp chiếu lại tây y thì bác sĩ phân tích căn bệnh thoát vị đĩa đệm của chị đã khỏi hoàn toàn. Chị vui mừng trong nước mắt, không ngờ bị chỉ định mổ tây y mà hiện tại chị đã hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh đau đớn này bằng mấy tháng uống thuốc mà không cần phải mổ, thật không còn gì hạnh phúc hơn.

    Chúng tôi xin ghi lại câu chuyện của cô Nguyễn Thị Tâm (53 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) cô bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chân, đau liên tục khi đi, cô đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

    Dạo gần đây, cơn đau lưng thường xuyên xuất hiện, rất khó chịu, gây vẹo lưng, còng lưng và dáng đi không bình thường. Những cơn đau lưng âm ỉ, đau triền miên, kinh niên. Đặc biệt ở vùng thắt lưng ở cổ, vai gáy thường đau mạnh hơn khiến tôi mất ăn mất ngủ, cơ thể suy nhược, ảnh hưởng đến mọi công việc và sinh hoạt. Đôi khi có những cơn đau cấp tính khiến tôi cảm thấy nhói buốt, đau cả sang những vùng khác như vai, thần kinh toạ, đau hông và đùi đến mức không thể đi lại lâu được. Đi khám tôi được bác sĩ chỉ định phải nằm bệnh viện điều trị nhiều ngày, nhưng tôi rất đắn đo. Cạnh nhà tôi có một chị hơn tôi vài tuổi, cũng từng tiêm thuốc và nằm viện 3 tháng, nhưng bệnh không khỏi mà  giờ đây chị ấy chỉ nằm một chỗ, để chồng con phục vụ, trông rất tội”, cô Tâm chia sẻ.

    “Tôi đọc được bài báo về lương y Hòa và gọi điện lấy thuốc. Tôi uống mới đến thang thứ 2, thấy không còn dấu hiệu tê chân tay, những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi cũng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện khiến tôi rất yên tâm. Lần này tôi gọi điện lấy thuốc thêm cho mình và cho hai người cùng làng cũng bị bệnh xương khớp”, cô Tâm chia sẻ.

    Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để bệnh nhân bị bệnh xương khớp có thể liên lạc lấy thuốc: 0932.284.890.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-kho-bau-thuoc-nam-cua-ki-tai-cham-dut-benh-dau-nhuc-xuong-khop-a265802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan