+Aa-
    Zalo

    Khám phá những tài lẻ độc đáo của Phương Mỹ Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phương Mỹ Chi không chỉ chinh phục trái tim của khán giả bởi giọng ca Nam Bộ ngọt ngào mà cô bé còn gây cuốn hút với những tài lẻ độc đáo của mình.

    (ĐSPL) - Phương Mỹ Chi không chỉ chinh phục trái tim của khán giả bởi giọng ca Nam Bộ ngọt ngào mà cô bé còn gây cuốn hút với những tài lẻ độc đáo của mình.

    Trở về sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí với danh hiệu Á quân, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên thu hút đông đảo khán giả với giọng ca Nam Bộ ngọt ngào, tình cảm. Là một giọng ca nhỏ tuổi, những ca khúc: Quê em mùa nước lũ, Lòng mẹ, Áo mới ca mau,... qua sự thể hiện của Phương Mỹ Chi luôn được khán giả yêu thích.

    Phương Mỹ Chi không chỉ chinh phục trái tim của khán giả bởi giọng ca Nam Bộ ngọt ngào mà cô bé còn gây cuốn hút với những tài lẻ và phong cách độc đáo trên sân khấu như hát Trống cơm với nhạc cụ tự chế hay nhảy Sexy love. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn hát tiếng Hoa hay không kém những bài hát tiếng Việt em đã từng thể hiện.

    Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người thích thú khi ngẫu hứng hát ca khúc Trống cơm với nhạc cụ tự chế vô cùng đơn giản chỉ bằng chiếc lon nhỏ. Vừa hát, vừa di chuyển tay nhanh, "chị Bảy" khiến khán giả bị hút mắt vào những động tác, nhịp điệu một cách thuần thục.

    Video Phương Mỹ Chi khiến nhiều người thích thú khi ngẫu hứng hát ca khúc Trống cơm với nhạc cụ tự chế.

    Trước đó, "ngôi sao nhí" này cũng đã khiến fan “phát cuồng” khi biểu diễn một tiết mục nhảy Sexy love khá đặc biệt. Khác với vẻ dịu dàng, đằm thắm trên sân khấu khi hát các ca khúc về quê hương, Phương Mỹ Chi trở lên năng động, nhí nhảnh và hiện đại, đúng với lứa tuổi hơn khi thể hiện bài hát nổi tiếng của Hàn Quốc - Sexy love.

    Phương Mỹ Chi nhảy Sexy love khiến fan "phát cuồng".

    Không chỉ có tài lẻ là nhảy, Phương Mỹ Chi còn có thể hát được tiếng Trung. Với chất giọng ngọt ngào, trong sáng của miền quê sông nước em được thừa hưởng, ca khúc tiếng Hoa “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” được Phương Mỹ Chi thể hiện ngẫu hứng cùng fan cũng hay không kém những ca khúc tiếng Việt. Được biết, bố của Phương Mỹ Chi là người gốc Hoa, bởi vậy mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng em cũng có thể hát được tiếng Trung.

    Video Phương Mỹ Chi hát ca khúc tiếng Hoa "Ánh trăng nói hộ lòng tôi".

    Có thể nói, mỗi lần Phương Mỹ Chi thể hiện những tài lẻ của mình luôn khiến fan thích thú và hào hứng. Bên cạnh đó, qua những tài lẻ này, nhiều người hâm mộ cảm thấy vui mừng bởi Phương Mỹ Chi không chỉ có giọng hát trời phú mà còn có những tài năng với nghệ thuật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-nhung-tai-le-doc-dao-cua-phuong-my-chi-a89924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan