Khám phá "nữ hoàng" phim khiêu dâm đang gây sốt phim"50 sắc thái"


Thứ 3, 19/08/2014 | 06:37


Sau khi phát hành trailer với nhiều cảnh quay giường chiếu nóng bỏng, khán giả lại càng tò mò hơn về bộ phim, đặc biệt là nữ diễn viên chính Dakota Johnson.

Sau khi phát hành trailer với nhiều cảnh quay giường chiếu nóng bỏng, khán giả lại càng tò mò hơn về bộ phim, đặc biệt là nữ diễn viên chính Dakota Johnson.

Bộ phim bị gắn mác khiêu dâm 'Fifty shades of Grey' (tên tiếng Việt: 50 sắc thái) đã được chờ đón trên khắp thế giới ngay từ khi rục rịch công bố kế hoạch sản xuất. 

1. Dakota Johnson, 23 tuổi, cao 1m72, nặng 52kg. Cô là ái nữ duy nhất của nữ minh tinh Melanie Griffith và tài tử Don Johnson. Sau này khi bố mẹ ly hôn, mẹ cô lại kết hôn với tài tử 'Mặt nạ Zorro', Antonio Banderas.

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái'
 
Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 2).
  Biểu cảm và tạo dáng vô cùng khêu gợi của nữ diễn viên '50 sắc thái' trên tạp chí ELLE.

2. Anastasia Steele của Dakota Johnson bị khán giả ruột của 'Fifty Shades Of Grey' tỏ ra không mấy hài lòng về ngoại hình tầm thường của mình. Nhiều người cho rằng ngoại hình của Dakota quá già và kém xinh so với những gì họ vẫn tưởng tượng về Anastasia trong tiểu thuyết với vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng và ngây thơ.

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 3).
Không biết bức ảnh này đã chứng minh được rằng Dakota xứng đáng với vai diễn Anna hay chưa?  

3. Mặc dù bộ phim ngập cảnh giường chiếu ướt át, nhưng với Dakota, điều ấy chẳng thành vấn đề. Xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Elle số tháng 2, Dakota Johnson chia sẻ về vai diễn của mình: "Tôi chẳng ngại đóng bất kỳ cảnh nào. Bí quyết của tôi là không xấu hổ". Cô nói thêm: “Đó không phải là một tình huống lãng mạng, nó gần với các kỹ thuật và dàn dựng hơn… Đó là một nhiệm vụ.” Trong một buổi phỏng vấn, cô còn nửa đùa nửa thật khi tiết lộ rằng việc đóng cảnh nóng cũng giống với trò nhào lộn.

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 4).
 
Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 5).
 
Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 6).
 Người xem phát cuồng vì những cảnh phim giường chiếu nóng bỏng đầu tiên được hé lộ trong '50 sắc thái'.

4. Không có vòng 1 nảy nở, Dakota Johnson cho biết cô đã phải thường xuyên lui đến phòng gym để có một thân hình gợi cảm hơn trong những cảnh nude. Cô nói: “Rõ ràng là tôi muốn trông mình thật đẹp khi khỏa thân rồi. Giờ tôi hiểu vì sao người ta phải tập thể thao, bởi vì điều đó khá là tuyệt.” Bạn tập của cô là người tình màn ảnh Jamie Dornan hoặc đôi lúc là bạn trai cô, Jordan Masterson.

Để duy trì vóc dáng, cùng với việc tập gym, trong suốt thời gian quay phim ở Vancouver, Canada, Dakota Johnson uống nước ép rau quả tươi. Cô không theo đuổi chế độ ăn kiêng hà khắc nào mà chỉ sử dụng nước rau quả để cơ thể đầy đủ dưỡng chất và năng lượng.

5. Melanie Griffith – mẹ của Dakota thừa nhận bà không thích xem '50 sắc thái' mặc dù bà rất tự hào khi cô con gái 24 tuổi Dakota Johnson nhận được vai diễn trong bộ phim này.

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 7).
 Dakota và mẹ - nữ minh tinh Melanie Griffith.

6. Một ngày sau khi biết tin nhận được vai diễn, Dakota đã hi sinh mái tóc vàng hoe tuyệt đẹp và nhuộm sang màu nâu để đúng với tạo hình nhân vật cô cử nhân văn học hiền lành Anastasia Steele.

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 8).
 Mái tóc nâu của nhân vật  Anastasia Steele bộ phim.

7. Dakota vốn là một người mẫu khá thành công. Cô ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG năm 2006 và chụp hình cho chiến dịch xuân hè của Mango Jeans năm 2009. Người đẹp cũng từng xuất hiện trên tạp chí Teen Vogue lúc 12 tuổi.

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 9).
 
Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 10).
 Nữ diễn viên phim bị gắn mác R chuyên nghiệp trong vai trò người mẫu trên tạp chí ELLE.

8. Dakota từng có một thời niên thiếu không êm đẹp khi thường xuyên bị bạn bè bắt bạt và thậm chí phải vào trại cai nghiện khi mới 17 tuổi.

9. Dakota cho biết, bản thân cô cũng là một fan cuồng của bộ tiểu thuyết '50 sắc thái'. Tuy nhiên điều khiến cô mê đắm không phải là những trang miêu tả sex táo bạo đến nóng mặt mà là vì câu chuyện tình thú vị của hai nhân vật chính. Dakota bộc bạch: "Khi đọc cuốn sách, tôi thấy thích thú với cách mà hai người đã làm tan chảy trái tim của nhau hơn là những cảnh làm tình. Tôi cho rằng trong mỗi người phụ nữ đều có ao ước rằng mình có thể làm điêu đứng một người đàn ông theo cách đó."

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 11).
 Dakota và Jamie Dornan - cặp tình nhân trong '50 sắc thái'.

10. 50 sắc thái không phải bộ phim đầu tiên mà Dakota đóng những cảnh giường chiếu táo bạo. Cô từng diễn cảnh “yêu” với nam diễn viên Jason Segel trong phim 'The Five-Year Engagement'.

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 12).
 

11. Trong bộ phim 'The Social Network', Dakota xuất hiện chớp nhoáng cùng ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Justin Timberlake với vai cô sinh viên vừa qua đêm với nhân vật của chàng ca sĩ đào hoa.

Tin tức giải trí - Khám phá 'nữ hoàng' phim khiêu dâm đang gây sốt phim'50 sắc thái' (Hình 13).
 "Ngủ lang" và khoe vòng 3 trong 'The Social Network'.

* Bộ phim dán nhãn R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) 'Fifty Shades of Grey' (50 sắc thái) dự kiến ra rạp trên toàn nước Mỹ vào dịp Lễ tình nhân Valentine bắt đầu từ ngày 13/2/2015.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-nu-hoang-phim-khieu-dam-dang-gay-sot-phim50-sac-thai-a46934.html