+Aa-
    Zalo

    Khám phá tuyệt chiêu khoe chân dài mướt mắt của Hồ Ngọc Hà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khiến bản thân nổi bật mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khiến bản thân nổi bật mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

    Mặc dù sở hữu một chiều cao đáng mơ ước, cùng thân hình cân đối nhưng trên cơ thể của Hồ Ngọc Hà lại có nhược điểm khiến cô gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, bà mẹ một con luôn biết kết hợp trang phục từ màu sắc đến kiểu dáng, khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Hồ Ngọc Hà còn được xem như là biểu tượng thời trang của showbiz Việt.

    Quần sooc cạp cao

    Hồ Ngọc Hà thường xuyên lựa chọn sooc cạp cao để khoe trọn đôi chân dài miên man của mình. Chính phần cạp chít eo đã tạo điểm nhấn nổi bật cho phần giữa của cơ thể Hồ Ngọc Hà. Có vẻ như trông cô cũng cao thêm vài phân nhờ những chiếc quần cạp cao này.

     
     
     
     

    Hồ Ngọc Hà thường kết hợp quần cạp cao với áo sơ mi có vẻ ngoài trang nhã hoặc với áo ba lỗ tạo nên phong cách năng động, thoải mái. Thêm vào đó là những chiếc cardigan mỏng khoác ngoài khiến phong cách này càng thêm thanh lịch.

    Quần ống loe

    Mốt quần ống loe, ống rộng ra đời từ những năm thập niên 1960 - 1970 nhưng cho tới vài năm trở lại đây, quần ống loe quay trở lại và nhận được sự ưa chuộng của nhiều tín đồ thời trang, trong đó có Hồ Ngọc Hà.

    Những chiếc quần này giúp cô khoe được đôi chân mảnh mai và vóc dáng thanh mảnh của mình, tôn lên được nét thanh cao của thân hình, thu hút mọi ánh nhìn.

     
     
     

    Tất chân

    Hồ Ngọc Hà chọn những đôi tất chân như một thứ vũ khí hữu hiệu khác để khoe được độ dài đôi chân đáng mơ ước của mình. Nhược điểm thân hình Hồ Ngọc Hà là khẳng khiu, gân guốc. Bởi vậy những đôi tất chân vừa giúp cô che được khuyết điểm lại vừa tạo sự sexy.

     
     
     
     

    Tất chân mà Hồ Ngọc Hà yêu thích là kiểu tất rách, tất lưới và tất màu da chân với độ mỏng vừa phải khiến cho đôi chân thêm phần mềm mại và quyến rũ.

    Váy ngắn sexy

    Những chiếc váy ngắn khiến đôi chân và vóc dáng Hồ Ngọc Hà càng thêm nổi bật. Những bộ váy ngắn body con, ôm sát đầy quyến rũ mà Hồ Ngọc Hà khoác lên khiến cô lộng lẫy, trở thành tâm điểm ở những nơi cô đến.

    Bên cạnh những gam màu “truyền thống” làm tăng thêm sự sexy của những đường cong như đen, trắng thì Hồ Ngọc Hà cũng chọn cho mình các gam màu rực rỡ vàng kẻo caro, khiến cô thêm phần cá tính và sexy.

     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-tuyet-chieu-khoe-chan-dai-muot-mat-cua-ho-ngoc-ha-a40265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan