+Aa-
    Zalo

    Khâm phục nghị lực của cặp đôi lùn nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chuyện tình của cặp đôi lùn nhất thế giới cho chúng ta thấy rằng hạn chế về chiều cao không hề ngăn cản được tình yêu của họ.

    (ĐSPL) – Chuyện tình của cặp đôi lùn nhất thế giới cho chúng ta thấy rằng hạn chế về chiều cao không hề ngăn cản được tình yêu của họ.

    Do mắc chứng lùn bẩm sinh, Paulo Gabriel da Silva Barros và Katyucia Hoshino đến từ Brazil đều có chiều cao lần lượt là 88 cm và 89,4 cm.


    Hiện tại, họ đang hi vọng được thế giới công nhận là cặp vợ chồng nhỏ nhất thế giới và được ghi vào sách kỷ lục Guinness.

    Cặp đôi quen nhau đã được 8 năm và gặp nhau từ 10 năm trước trên mạng xã hội. "Tôi thấy cô ấy rất xinh đẹp ngay từ giây phút đầu tiên, tôi đã thích cô ấy," Paulo nhớ lại.


    Tuy nhiên, ban đầu, Katyucia không mấy ấn tượng với Paulo vì vậy cô đã chặn liên hệ với anh.

    Cô giải thích: "Lần đầu tiên tôi bắt đầu nói chuyện với Paulo, anh ấy thực sự rất phiền nhiễu."

    Paulo làm thư ký pháp lý và Katyucia là một mỹ.

    Paulo nói thêm: "Cô ấy nghĩ rằng tôi đang cố gắng tán tỉnh nhưng thực chất, tôi đang chỉ muốn chứng minh mình là người tốt thôi. Theo cô ấy thì tôi là một chàng trai thực sự nhàm chán."

    Mọi thứ hầu như không thay đổi, nhưng trong trái tim của Katyucia đã có một sự thay đổi lớn sau 18 tháng, cô quyết định lại nhận lời kết bạn của Paulo trên mạng. Họ đã nói chuyện với nhau nhiều hơn.


    "Vào một ngày, có điều gì đó thay đổi trong đầu tôi, khiến tôi quyết định không chặn tài khoản của anh ấy trên mạng nữa. Khi đó, tôi thấy anh ấy có phần dễ chịu hơn trước", Katyucia kể.

    Paulo nói thêm: "Chúng tôi bắt đầu nói chuyện và cô ấy đánh giá rằng tôi lịch sự hơn."

    Hai tháng sauu đó, Paulo đã đi cả chặng đường dài 186 dặm (300 km) tới thành phố Londrina, nơi Katyucia sống, để được tận mắt nhìn thấy cô.

    Paulo chia sẻ: "Điều khiến tôi bị cô ấy thu hút, ngoại trừ vẻ đẹp bên ngoài, chính là sự ngọt ngào. Cô ấy là một người có tính cách ngọt ngào".

    Katyucia nói thêm: "Anh ấy mặc một chiếc áo màu cam, chiếc quần jean và kính mát. Và tôi luôn cảm ơn Chúa đã kể từ đó."

    Xem video:

    [mecloud]VB705YgbPZ[/mecloud]

    Ban đầu cô bị lo lắng về việc có một mối quan hệ đường dài, nhưng sau đó, cả hai quyết định hẹn hò và 4 năm sau thì họ chuyển về sống chung.

    "Tôi chưa từng hẹn hò ai nên Paulo là bạn trai đầu tiên của tôi, tất cả mọi thứ đầu tiên của tôi," Katyucia nói.

    Bây giờ, họ nói rằng họ giống như bất kỳ cặp vợ chồng nào khác. Paulo cho biết: "Về cơ bản, chúng tôi là một cặp đôi bình thường, chỉ có điều chiều cao của chúng tôi nhỏ hơn một chút. Điều tuyệt vời nhất trong mối quan hệ của chúng tôi là sự gần gũi, đồng cảm và tình yêu của hai người dành cho nhau. Cô ấy ủng hộ tôi trong tất cả mọi thứ, cô ấy là chiến binh nhỏ bé của tôi."

    Katyucia nói thêm: "Chúng tôi luôn chiến đấu như mọi cặp vợ chồng. Bởi một cặp vợ chồng mà không đấu tranh không phải là một cặp đôi bình thường.

    Chúng tôi luôn hợp nhau về suy nghĩ, ý tưởng và cảm xúc. Phẩm chất mà tôi quý nhất ở anh là sự đơn giản, tốt bụng. Anh không giống như bất kỳ ai khác.

    Tôi có một tính khí thực sự khá xấu đó là khó tính và khó nói chuyện, nhưng ngược lại, Paulo lại là người rất hiểu biết và kiên nhẫn - đó cũng là những gì tôi thấy hấp dẫn nhất về anh ấy".


    Sở thích của cặp đôi này là đi du lịch, ăn kem, ăn đồ Nhật Bản và ngủ nướng.

    Paulo cũng đang có một chiếc xe phù hợp với những người như anh để thuận tiện đi lại. Paulo hiện làm thư ký pháp lý, trong khi Katyucia là một nhân viên thẩm mỹ.

    Mặc dù cũng thừa nhận có nhiều bất lợi trong cuộc sống ví dụ đơn giản như sử dụng máy rút tiền, phòng tắm công cộng hay tiệc buffet,hay đối mặt với ánh mắt cười nhạo trên đường phố nhưng họ luôn cố gắng để làm được hầu hết và làm tốt mọi việc trong cuộc sống.


    Katyucia cho biết: "Một trong những khó khăn tôi gặp phải là đối phó với các lò nướng, bồn rửa, máy giặt và mở cửa..."

    Katyucia tiết lộ: "Tôi đã từng trải qua sự phân biệt mỗi ngày. Mỗi ngày ra ngoài đường luôn có người chỉ vào mình, thì thầm to nhỏ, đó là điều rất bình thường. Và bạn tưởng chừng như không thể thoát khỏi nó.

    Nhưng chúng tôi không bận tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh.

    Nếu không phải vì sự kiên nhẫn thì chúng tôi sẽ không thể đi cùng nhau tám năm qua.

     Và cũng sẽ không có tôi ngày hôm nay. Paulo dạy tôi rất nhiều. "

    Cặp đôi cho biết, họ cũng thảo luận về việc sinh con, nhưng việc mang thai đối với họ là rất khó khăn vì kích thước của tử cung của Katyucia không thể bảo vệ cho một em bé.

    Cặp đôi không thể hạnh phúc hơn và đang nghĩ đến việc kết hôn.

    Hiện tại, cả hai đã quyết định điều gì đến sẽ đến. Về mục tiêu cá nhân, tôi muốn một ngày nào đó sẽ được làm đám cưới, muốn cùng anh ấy sống trong căn nhà riêng, cùng những con chó đáng yêu. Dù có con hay không, điều tôi mong nhất vẫn là cả hai luôn vui vẻ, hạnh phúc", cô nói.

    "Chúng tôi đã quyết định điều gì đến sẽ đến. Khi nói đến tương lai, tôi chỉ muốn nói rằng: "Đừng bao giờ nói không bao giờ. Về mục tiêu cá nhân, tôi muốn một ngày nào đó sẽ được làm đám cưới, muốn cùng anh ấy sống trong căn nhà riêng, cùng những chú chó đáng yêu. Dù có con hay không, điều tôi mong nhất vẫn là cả hai luôn vui vẻ, hạnh phúc".

    PHƯƠNG HÀ (Theo The Sun)

    Xem thêm video:

    [mecloud]gw0vFjR1mC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-phuc-nghi-luc-cua-cap-doi-lun-nhat-the-gioi-a134653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.