+Aa-
    Zalo

    Khâm phục nghị lực của em bé tự xúc ăn bằng… đôi chân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô bé người Nga bị khuyết tật tay từ nhỏ đã khiến hàng triệu cư dân mạng không khỏi khâm phục vì tự dùng chân kẹp dĩa và gắp thức ăn từ trong bát.

    (ĐSPL) – Cô bé người Nga bị khuyết tật tay từ nhỏ đã khiến hàng triệu cư dân mạng không khỏi khâm phục vì tự dùng chân kẹp dĩa và gắp thức ăn từ trong bát.


    Nếu bạn cho một đứa trẻ bình thường một chiếc bát thức ăn và chiếc thìa, thì tình trạng lộn xộn và bừa bãi chắc chắn sẽ xảy ra, vì chúng không thể ngoan ngoãn ăn uống như ý của mẹ. Tuy nhiên, với cô bé Vasilina từ Nga, em đã phải tự học cách ăn. Và điều tuyệt vời nhất là cô bé lại tự sử dụng đôi chân để xúc thức ăn.

    Xem video:

    [mecloud]JydF99O9Wk[/mecloud]

    Từ khi chào đời, Vasilina đã bị khuyết tật tay. Nhưng điều đó không ngăn cản cô bé tự làm những điều mình thích mà những đứa trẻ khác vốn có thể làm bằng tay.


    Một đoạn video gần đây đã được chia sẻ trên Facebook của mẹ cô Elmira Knutzen ghi lại cảnh Vasilina đang tự xúc thức ăn bằng chân rất ngoan ngoãn. Đoạn video đã thu về hàng triệu lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ cũng như rất nhiều bình luận động viên và khâm phục của dân mạng.


    PHƯƠNG HÀ (Theo BoredPanda)

    Xem thêm video:

     [mecloud]Ws48XpfYFC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-phuc-nghi-luc-cua-em-be-tu-xuc-an-bang-doi-chan-a166740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan