Khám vô sinh nữ ở Hà Nội tốt nhất – Top 5 địa chỉ khám vô sinh nữ uy tín nhất hiện nay!


Thứ 4, 01/01/2020 | 00:20


Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp top 5 địa chỉ khám vô sinh uy tín nhất tại Hà Nội đã mang lại tiếng cười trẻ thơ, hạnh phúc trọn vẹn cho nhiều gia đình.

Địa chỉ khám vô sinh nữ ở Hà Nội uy tín nhất? hay kiểm tra vô sinh nữ ở đâu Hà Nội,… luôn là mối quan tâm của rất nhiều cặp vợ chồng hiện nay khi đã kết hôn hơn 1 năm nhưng chưa có con. Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp top 5 địa chỉ khám vô sinh uy tín nhất tại Hà Nội đã mang lại tiếng cười trẻ thơ, hạnh phúc trọn vẹn cho nhiều gia đình. 

Vô sinh hiếm muộn nữ là gì?

Vô sinh hiếm muộn nữ giới được hiểu là tình trạng nữ giới trong độ tuổi sinh sản, có quan hệ tình dục đều đặn mà không sử dụng biện pháp tránh thai trong thời gian 1 năm, sức khỏe của nam giới hoàn toàn bình thường nhưng không có con.

Vô sinh gồm 2 loại là vô sinh nguyên phát (chưa mang thai lần nào) và vô sinh thứ phát (đã từng mang thai nhưng sau đó hơn 1 năm không có thai trở lại mặc dù có quan hệ tình dục đều đặn mà không sử dụng biện pháp tránh thai).

Vô sinh nữ không chỉ ảnh hưởng đến việc duy trì nòi giống mà đây còn là một trong những nguyên nhân gây đổ vỡ hôn nhân hạnh phúc gia đình.

Vì vậy, nếu thấy các dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục hay sau 1 năm kết hôn mà không mang thai thì chị em nữ giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám tìm ra nguyên nhân gây vô sinh, từ đó có biện pháp phù hợp.

Khám vô sinh nữ ở Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Các chuyên gia y tế cho biết rằng để biết được địa chỉ kiểm tra vô sinh nữ ở đâu tốt nhất thì các cặp vợ chồng nên lựa chọn những đơn vị y tế đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Khám vô sinh nữ ở Hà Nội tốt nhất? - Phải là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa vô sinh – hiếm muộn.

  • Khám vô sinh nữ ở Hà Nội tốt nhất? - Phải được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động… nhằm giúp cho việc thăm khám, chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ quá trình điều trị nhanh chóng hơn.

  • Khám vô sinh nữ ở Hà Nội tốt nhất? - Phải có đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để đưa ra những nhận định chính xác và có chỉ định điều trị phù hợp cho bệnh nhân.

  • Khám vô sinh nữ ở Hà Nội tốt nhất? - Từng chữa vô sinh hiếm muộn cho nhiều cặp vợ chồng và nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của bệnh nhân.

  • Khám vô sinh nữ ở Hà Nội tốt nhất? - Chi phí hợp lý và được niêm yết rõ ràng, được công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị.

Top 5 điạ chỉ khám vô sinh nữ ở Hà Nội tốt nhất 

Nếu đang muốn tìm một địa chỉ khám vô sinh nữ ở Hà Nội tốt nhất thì nữ giới có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 5 địa chỉ dưới đây.

  1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một trong những địa chỉ khám chữa vô sinh – hiếm muộn hàng đầu cả nước. Bệnh viện có quy mô với hơn 1000 giường bệnh, có 8 phòng chức năng cùng 14 khoa lâm sàng, 9 khoa cận lâm sàng và 7 trung tâm. 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có đội ngũ giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất của bệnh viện được đầu tư đầy đủ, hiện đại và chuyên sâu. Khi thực hiện khám chữa vô sinh – hiếm muộn ở bệnh viện này, nữ giới có thể yên tâm về chất lượng và đội ngũ bác sỹ chuyên khoa.

Địa chỉ: số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sức khỏe sinh sản hạng I của thành phố Hà Nội. Bệnh viện được chú trọng đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong nghề.... Vì vậy trong nhiều năm qua, bệnh viện luôn là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, điều trị vô sinh – hiếm muộn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. 

Địa chỉ: số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

  1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times city là một trong những bệnh viện tư nhân có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.

Bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật y tế được đồng bộ hóa và rất hiện đại.

Khi thực hiện khám chữa vô sinh – hiếm muộn tại Bệnh viện Vinmec, người bệnh sẽ được trực tiếp bởi đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hàng đầu trong cả nước.

Tuy nhiên, để thực hiện khám chữa bệnh, chữa vô sinh – hiếm muộn tại Bệnh viện Vinmec thì người bệnh cần phải chuẩn bị một khoản kinh phí khá lớn, bởi chi phí khám chữa bệnh tại đây thường chênh lệch cao so với các cơ sở y tế chuyên khoa khác. 

Địa chỉ: 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cũng là một trong top 5 đơn vị y tế chữa vô sinh – hiếm muộn uy tín tại Hà Nội mà các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Hàng năm, Bệnh viện Hồng Ngọc đã chữa trị hiệu quả tình trạng vô sinh – hiếm muộn cho rất nhiều cặp vợ chồng và được mọi người tin tưởng, tín nhiệm.

Tuy nhiên, chi phí chữa vô sinh – hiếm muộn tại bệnh viện Hồng Ngọc là rất cao so với các cơ sở y tế khác.

Địa chỉ: 55 Phố Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

  1. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Kiểm tra vô sinh nữ ở đâu? - Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một trong những phòng khám chuyên khoa hàng đầu tại Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa chỉ chữa vô sinh – hiếm muộn tốt nhất ở Hà Nội.

Khi thực hiện chữa vô sinh – hiếm muộn tại phòng khám, chị em sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm như: Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản I Nguyễn Thị Thoàn, bác sỹ Phạm Thị Minh Trang, bác sỹ Bùi Thị Minh Huệ,..thực hiện mang lại hiệu quả cao và an toàn, nhanh chóng. 

Đặc biệt, dịch vụ y tế tại phòng khám luôn được đánh giá là chuyên nghiệp và đạt chất lượng cao, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai.

Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi – Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 03.56.56.52.52.

Website: phukhoanguyentrai.com

Để được tư vấn cụ thể hãy chat TẠI ĐÂY

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ khám vô sinh nữ ở Hà Nội uy tín, hi vọng có thể giúp chị em tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, thuận tiện để thực hiện thăm khám vô sinh hiệu quả.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-vo-sinh-nu-o-ha-noi-tot-nhat-top-5-dia-chi-kham-vo-sinh-nu-uy-tin-nhat-hien-nay-a306647.html

  • Nửa đêm xếp hàng khám... vô sinh

    Nửa đêm xếp hàng khám... vô sinh

    (ĐSPL) - Bất kể thời tiết nắng mưa, ngày nào phòng khám mở cửa, là ngày đó bệnh nhân đến khám rất đông, mang theo hy vọng về việc chữa khỏi bệnh để có những đứa con khỏe mạnh.