+Aa-
    Zalo

    Khám xét 2 nhà thuốc lớn tại Đồng Nai: Thu giữ hàng trăm thùng thuốc, thực phẩm chức năng

    • DSPL
    ĐS&PL Qua kiểm tra, các chủ nhà thuốc không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan. Một lượng lớn thuốc không rõ nguồn gốc và nhiều giấy tờ bị cảnh sát thu giữ.

    Qua kiểm tra, các chủ nhà thuốc không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan. Một lượng lớn thuốc tây, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc và nhiều giấy tờ bị cảnh sát thu giữ.

    Lực lượng công an kiểm tra nhà thuốc Sơn Minh. Ảnh:PLO

    Sáng 5/12, Công an tỉnh Đồng Nai đã thông tin chính thức sự việc khám xét nhà thuốc Sơn Minh, Sĩ Mẫn.

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an tỉnh Đồng Nai xác định cần làm rõ một số nhà thuốc trên địa bàn có dấu hiệu mua bán thuốc tây, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dân.  

    Chiều 4/12, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai, lực lượng công an đã đồng loạt kiểm tra hai nhà thuốc tây trên địa bàn TP Biên Hòa, gồm hai cơ sở nhà thuốc Sơn Minh (đường Phan Đình Phùng, TP Biên Hòa) và nhà thuốc Sỹ Mẫn (đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa).

    Qua kiểm tra, nhiều loại thuốc mà chủ hai nhà thuốc trên không xuất trình được hóa đơn, chứng từ có liên quan. Lực lượng công an đã tạm giữ hàng trăm thùng thuốc tây nội và ngoại, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, nhiều giấy tờ có liên quan. 

    Cụ thể, công an đã tạm giữ 220 thùng thuốc tây nội, ngoại, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế các loại. Trị giá số hàng bị tạm giữ bước đầu ước tính khoảng 5 tỉ đồng.

    Lực lượng công an phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động vận chuyển các thùng thuốc tây bị tạm giữ ra xe công vụ, phục vụ công tác điều tra. Ảnh: LĐ

    Trước đó, vào tháng 2, khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều người dân phản ánh đến Báo Nhân Dân thường trú tại Đồng Nai việc việc quầy thuốc Công ty TNHH dược phẩm Sơn Minh bán giá khẩu trang và thuốc sát khuẩn cao gấp nhiều lần so với bình thường để trục lợi.

    Thời điểm đó, ông Lê Dương Sơn Minh, Giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Sơn Minh đã thừa nhận, có việc bán giá cao và gửi lời xin lỗi đến khách hàng, cũng như cam kết bán đúng giá quy định.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-xet-2-nha-thuoc-lon-tai-dong-nai-thu-giu-hang-tram-thung-thuoc-thuc-pham-chuc-nang-a348410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan