+Aa-
    Zalo

    Khán giả Bắc "lặn lội" vào Sài Gòn vì liveshow của Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều khán giả không ngại đi một quãng đường dài để được có mặt tại liveshow "Mùa thu trong mưa" của Mr Đàm.

    Liveshow "Mùa thu trong mưa" của Đàm Vĩnh Hưng đã thành công tuyệt vời trong một tối mưa cuối tuần của Sài Gòn. Đàm Vĩnh Hưng đã mở đầu chương trình với Mùa thu cho em của Ngô Thụy Miên bằng những tràng pháo tay của cả khán phòng dành cho sự xuất hiện của anh và khung cảnh lãng mạn, đầy lá vàng rơi trên sân khấu.


    Có những khán giả đã bay tận Hà Nội vào để có mặt cùng thần tượng của mình trong Liveshow này, nam ca sĩ cũng chia sẻ sau hai năm mình mới thực hiện một đêm nhạc ấm cúng thế này trong không gian của Nhà hàt Thành Phố.


    Chưa đến giờ diễn mà khán phòng đã đầy kín hết không còn một chỗ, nhiều khán giả đến ngày diễn mới mua vé nên phải ra về.

    Anh thể hiện liên tiếp nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như: Con thuyền không bến, Cơn mưa phùn, Tuổi 13, Mùa thu lá bay, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Cho em một ngày, Hai vì sao lạc, Tan tác, Một thời để nhớ, Có những niềm riêng.


    Mr Đàm cũng đã gửi đến cho khán gỉa của chương trình những tiết mục làm cho sân khấu và khán phòng sôi động hẳn lên với những tiết mục và ca khúc Hits của mình: Góc phố rêu xanh, Bạc tình, Yêu em trong giấc mơ.

    Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng nữ danh ca Giao Linh nhạc phẩm "Mưa rừng".

    Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng nữ danh ca Phương Dung ca khúc "Hàn Mạc Tử".

    Mr Đàm cùng với học trò Phượng Vũ thể hiện ca khúc "Tiếng mưa đêm".


    Phượng Vũ thể hiện nhạc phẩm "Vết thương cuối cùng" và cô cũng chia sẻ niềm hạnh phúc vì được đứng trên sân khấu của Nhà hát Thành Phố trong một chương trình lớn như thế này và được song ca cùng người thầy, người mà mình thần tượng từ bé.


    Tiết mục kết hợp của 3 thế hệ Phương Dung - Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm đã làm cả khán phòng khán giả vỗ tay không ngớt với nhạc phẩm "Về đâu mái tóc người thương". Bất ngờ hơn,Hoài Lâm đã hát nhạc phẩm này bằng giọng của Nữ danh ca Phương Dung.

    Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Dương Triệu Vũ ca khúc "Chỉ có em".


    Trong phần tiếp theo của liveshow, Mr Đàm tiếp tục với hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi anh như Hẹn hò, Thương tình nhân, Lời đắng cho cuộc tình, Trời còn mưa mãi, Hồng Ngự mang tên em, Sài Gòn đẹp lắm, Đường xa ướt mưa và Triệu đóa hồng.

    Anh song ca với vị khách mời đặc biệt - nữ danh ca Lệ Thu nhạc phẩm đã gắn liền với tên tuổi của bà trong nhiều thập niên qua "Xin còn gọi tên nhau".
    Ngoài ra, danh ca Lệ Thu gửi tặng đến khán giả hai ca khúc nữa là "Ảo ảnh" và "Hạ trắng".


    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]sp8tETOpe0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-bac-lan-loi-vao-sai-gon-vi-liveshow-cua-dam-vinh-hung-a109378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.