+Aa-
    Zalo

    Khán giả “Britain’s Got Talent” sửng sốt với màn xiếc của anh em Cơ - Nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh em hoàng tử xiếc Giang Quốc Cơ-Giang Quốc Nghiệp gây náo loạn khi xuất hiện tại vòng loại Britain’s Got Talent 2018.

    Anh em hoàng tử xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp gây náo loạn khi xuất hiện tại vòng loại Britain’s Got Talent 2018.

    [presscloud]2215[/presscloud]

    Tập 1 Britain’s Got Talent 2018 phát sóng tối 21/4, trong đó anh em Giang Quốc Cơ-Giang Quốc Nghiệp khiến giám khảo và khán giả có mặt trong khán phòng mặt tròn mắt dẹt.

    Xuất hiện trên sân khấu tươi tắn và đầy kiêu hãnh với chiếc áo dài và logo cờ Việt Nam, anh em Cơ-Nghiệp đối đáp khán giả bằng tiếng Anh khá lưu loát trước khi bước vào phần trình diễn.

    Sau phần trình diễn của “Giang Brothers” trong chương trình, nhiều tờ tin tức điện tử của Anh như The Sun, Metro, ITV… đều đã có bài viết giới thiệu về tiết mục và khắc họa chân dung hai nghệ sĩ xiếc đến từ Việt Nam.

    Phần trình diễn các động tác xiếc thăng bằng và kết thúc bằng kỹ thuật chống đầu thăng bằng của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến giám khảo và khán giả của chương trình sửng sốt, thán phục.

    Hiện tại, tiết mục của “Giang Brothers” đã được đi tiếp.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-britains-got-talent-sung-sot-voi-man-xiec-cua-anh-em-co---nghiep-a227238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan