+Aa-
    Zalo

    Khán giả bức xúc về cảnh nóng của "Bên nhau trọn đời"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Các fans của "Bên nhau trọn đời" đang hết sức bức xúc vì cảnh nóng được mong chờ bấy lâu giữa hai nhân vật chính lại được thể hiện khá qua loa, sơ sài.

    (ĐSPL) - Các fans của "Bên nhau trọn đời" đang hết sức bức xúc vì cảnh nóng được mong chờ bấy lâu giữa hai nhân vật chính lại được thể hiện khá qua loa, sơ sài.

    Trước khi "Bên nhau trọn đời" lên sóng tập mới nhất, khán giả trung thành của cặp đôi Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Mặc Sênh (Đường Yên) đã hết sức háo hức với những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

    Bởi vì giờ đây Dĩ Thâm và Mặc Sênh đã chính thức bước vào giai đoạn hòa hảo tốt đẹp, tràn ngập trong tình yêu, hơn nữa trước đó trên mạng xã hội lại xuất hiện bức ảnh về đêm "động phòng" của hai người.

    Cảnh phim "Bên nhau trọn đời" được tiết lộ trên mạng trước đó.

    Tuy nhiên, tới khi chiếu phim khán giả mới được một phen...ngã ngửa vì "đêm đầu tiên" của Dĩ Thâm và Mặc Sênh vô cùng trong sáng, đến mức quần áo của cả hai vẫn còn nguyên trên người, chỉ chiếu cảnh hai người ôm nhau tình cảm vào sáng hôm sau.

    Cảnh phim được trình chiếu.

    Ngay sau đó, cư dân mạng Trung Quốc bùng nổ những bình luận bày tỏ sự thất vọng của mình: "Mất công tôi ngồi xem cả thời sự và quảng cáo để đợi, ăn phải quả lừa rõ to", "Nam thần động phòng chỉ trong hai giây", "Cặp phụ ít nhất còn mặt quần đùi, Dĩ Thâm chơi hẳn quần dài", "Mặc quần dài cũng có thể động phòng, xin hỏi có phải là kỹ năng mới không?"...

    Trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên Weibo sau đó, nữ chính Đường Yên đối với những lời phàn nàn về "cảnh nóng" không như mong đợi cũng vui vẻ khẳng định "Bên nhau trọn đời" là câu chuyện tình yêu thuần khiết, mọi người nên chờ đón những giây phút ngọt ngào, ấm áp thì hơn.

    Khán giả có lẽ chỉ nên chờ đợi những cảnh phim ngọt ngào, ấm áp của "Bên nhau trọn đời".

    Ở một diễn biến khác của phim, cảnh "tình một đêm" của cặp đôi phụ Tiêu Tiêu (Mễ Lộ) và Lộ Viễn Phong (Dương Lặc) dường như còn mang tới sự thích thú cho khán giả hơn bởi sự hài hước và "dở khóc dở cười" của hai người.

    Sau khi chia tay với Dĩ Mai (Tiêm Nhẫn Tư), Lộ Viễn Phong chán nản tới quán bar uống rượu, Tiêu Tiêu cũng có mặt, hai người "chén anh chén tôi" tới khi say khướt rồi đưa nhau về nhà, chuyện gì phải đến cũng đến.

    Tiêu Tiêu và Viễn Phong đi uống rượu cùng nhau.
    Dẫn tới sự việc động trời vào ngày hôm sau.

    Sáng hôm sau, Viễn Phong kinh hoàng phát hiện Tiêu Tiêu ở trên giường của mình, đáng lẽ phải thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình thì anh chàng lại giãy nảy như thiếu nữ: "Đây là lần đầu tiên của tôi, cô đừng có được lợi rồi còn lớn tiếng trách móc!", Tiêu Tiêu cũng không vừa, cô đáp lại "Chúng ta đều là người lớn cả rồi, tôi sẽ không chịu trách nhiệm!....Lần đầu tiên của anh? Vậy tôi càng không chịu trách nhiệm!"

    Xem màn đối thoại của hai người khiến khán giả không khỏi bật cười về vai trò nam nữ đảo lộn và tư duy kỳ lạ của cả hai. Đây là cặp đôi được yêu thích chỉ sau Dĩ Thâm và Mặc Sênh vì sự thú vị và đáng yêu mỗi lần hai người gặp nhau mang lại.

    "Bên nhau trọn đời" tập 25, 26 sẽ được tiếp tục được phát sóng vào tối nay trên hai kênh Giang Tô và Đông Phương (Trung Quốc).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-buc-xuc-ve-canh-nong-cua-ben-nhau-tron-doi-a80404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan