+Aa-
    Zalo

    Khán giả buồn trước lời chia tay Táo Quân của NSƯT Chí Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xác nhận sẽ rời chương trình sau Táo Quân 2018, mới đây, NSƯT Chí Trung đã chính thức gửi lời chia tay đến khán giả.

    Sau khi xác nhận sẽ rời chương trình sau Táo Quân 2018, mới đây, NSƯT Chí Trung đã chính thức gửi lời chia tay đến khán giả.

    Táo quân luôn là chương trình nhận được nhiều tình cảm của khán giả cả nước, cũng là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của nhiều người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về.

    Năm nay, Táo Quân lại càng trở nên đặc biệt hơn nữa khi là chương trình kỷ niệm 15 năm lên sóng. Vừa chào đón sự trở lại của các gương mặt kỳ cựu đã gắn bó từ những ngày đầu, Táo Quân 2018 còn đón chào những nghệ sĩ trẻ lần đầu xuất hiện và là chương trình Gặp nhau cuối năm cuối cùng mà NSƯT Chí Trung tham gia.

    Sau khi kết thúc 3 ngày ghi hình Táo Quân 2018, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đã dành những lời chia sẻ chân thành nhưng cũng thật xúc động dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả của chương trình Táo Quân.

    Tạo hình của NSƯT Chí Trung trong Táo Quân 2018.

    Tự nhận mình là "Táo già", nghệ sĩ Chí Trung viết: “Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”! Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong Đêm Ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu.

    Xin cảm ơn các bạn VTV-VFC đã giúp tôi được cả nước yêu mến qua những nhân vật Táo mà tôi có dịp thể hiện!".

    Dù đã biết trước Chí Trung rời khỏi, nhiều người vẫn không khỏi cảm thấy ngậm ngùi khi nghĩ đến cảnh sẽ không còn được thấy nam nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình nữa.

    Trong năm cuối cùng tham gia chương trình, nghệ sĩ vào vai Táo Quy hoạch. Táo Quân 2018 có điểm đổi mới là bỏ màn báo cáo của mọi năm, thay vào đó là tổ chức trò chơi để chọn ra người xứng đáng chiến thắng.

    Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ đã gửi những lời chúc sức khỏe và thành công cho công việc của nghệ sĩ Chí Trung tại Nhà hát Tuổi trẻ cùng vô vàn lời cảm ơn vì những cống hiến của anh đối với chương trình và khán giả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-buon-truoc-loi-chia-tay-tao-quan-cua-nsut-chi-trung-a219143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan