+Aa-
    Zalo

    Khán giả đòi bỏ phim "Thương ngày nắng về" vì mẹ chồng, chị chồng "quái thai"

    • DSPL
    ĐS&PL Trích đoạn về "combo" mẹ chồng - chị chồng trong "Thương ngày nắng về" thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều video triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần đều phẫn nộ trước sự cay độc, quá quắt đến không biết xấu hổ của hai mẹ con bà Hiền (NSND Lan Hương).

    Thương ngày nắng về phần 2 hiện đang là bộ phim truyền hình Việt Nam được quan tâm nhất hiện tại. Tuy nhiên, với những tình tiết vô lý, nhiều khán giả bắt đầu bày tỏ thái độ không hài lòng với tác phẩm.

    Sau nhiều năm thất lạc, Vân Trang (Phan Minh Huyền) cuối cùng cũng được tìm được mẹ ruột. Cô đã quyết định tha thứ cho bà Nhung (NSND Minh Hòa) và đồng ý hàn gắn mối quan hệ mẹ con. Tuy nhiên, đoàn tụ chưa được bao lâu, bà Nhung bất ngờ lôi kéo con gái mình vào con đường trả thù những người năm xưa đã chia cắt hai mẹ con họ.

    Ngay khi phân cảnh này lên sóng, không ít khán giả bày tỏ sự không đồng tình với hành động của bà Nhung. Đa số mọi người đều thông cảm trước số phận đáng thương của bà. Tuy nhiên, việc vội vã lôi kéo con vào con đường trả thù mà chưa bù đắp tổn thương cho Vân Trang được cho là sự ích kỷ đến từ phía bà Nhung.

    Bên cạnh đó, trong những tập gần đây, sóng gió ập đến gia đình ông Hùng (NSND Trung Anh) và bà Hiền (NSND Lan Hương). Cô con gái Thương (Thu Hà) bị chồng bỏ vì ngoại tình, bồ “ôm” 2,2 tỉ đồng trốn biệt tăm.

    khan gia doi bo phim thuong ngay nang ve vi me chong chi chong quai thai11
    Mẹ chồng và chị chồng ghê gớm trong Thương ngày nắng về.

    Túng quẫn, Thương tự vẫn nhưng may mắn được bố mẹ phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời. Bà Hiền xót con, buông lời chì chiết, đổ lỗi cho Khánh (Lan Phương) là nguyên nhân khiến con gái bà bị đánh ghen, tan nát gia đình, lâm vào bước đường cùng.

    Ở tập 15, bà Hiền quy toàn bộ trách nhiệm trả nợ cho vợ chồng Khánh, bắt bán nhà. “Nhờ hồng phúc của chị nên gia đình tôi mới phải còng lưng gánh một khoản nợ lớn như thế này đấy”, “Cái loại phá hoại, hỗn láo, tôi phải dắt về trả về cho mẹ đẻ nó từ lâu rồi”… đó là những lời cay độc bà Hiền chỉ trích con dâu. Lúc này, Thương cũng không hơn gì mẹ, thậm chí còn xem Khánh là cái gai trong mắt. Dù gây ra rất nhiều lỗi lầm nhưng Thương luôn cho mình là nạn nhân, kẻ đáng thương.

    khan gia doi bo phim thuong ngay nang ve vi me chong chi chong quai thai3
    khan gia doi bo phim thuong ngay nang ve vi me chong chi chong quai thai2
    Loạt biểu cảm ấn tượng của NSND Lan Hương.

    Trước mặt Khánh, cô tranh luận với bố khi ông Hùng quyết định bán nhà, không để vợ chồng Khánh vạ lây: “Máu mủ ruột thịt thì bố không lo, bố cứ đi lo cho người dưng”.

    Trích đoạn về bà Hiền và Thương thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều video triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần đều phẫn nộ trước sự cay độc, quá quắt đến không biết xấu hổ của hai mẹ con bà Hiền.

    Trước đó, Thương ngày nắng về tập 12 phần 2 (lên sóng tối 27/4) cũng đã đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào: Bà Hiền đòi lại vàng từng tặng Khánh rồi vu khống cho cô tráo nhẫn vàng giả. Dù không có bằng cớ, cả bà và Thương đều hè nhau buộc tội, nhiếc móc, sỉ nhục Khánh, mọi lời biện bạch của cô đều bị họ lu loa là hỗn láo. Thương còn cố tình giẫm vào mảnh thủy tinh để đổ cho Khánh hành hung mình, khiến Khánh lĩnh trọn cái tát trời giáng của mẹ chồng. 

    khan gia doi bo phim thuong ngay nang ve vi me chong chi chong quai thai4
    Bà Hiền và Thương đổ hết trách nhiệm cho Khánh.

    Trên các diễn đàn, nhiều khán giả thể hiện sự bức xúc khi xem những phân cảnh của bà Hiền trên phim. "Không hổ danh bà mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ - NSND Lan Hương. Xem mà sôi máu, ức chế quá"; "Xem ghét nhất bà mẹ chồng vô lý, nhưng bà mẹ chồng cũng diễn đạt đấy chứ"; "Khiếp quá, cảnh mẹ chồng chỉ có trên phim thôi. Chúc mừng NSND Lan Hương đóng vai mẹ chồng cực khốn nạn";

    "Mẹ chồng này kinh khủng không kém phim 'Sống chung với mẹ chồng trước đây"; "Khánh với Đức bỏ nhau mất thôi, mẹ chồng quá quắt như thế không ai chịu nổi"; "Điên hết cả người, mình mà là Khánh thì đã vùng lên rồi ly hôn cho rảnh nếu lão chồng không biết đường bênh vợ"... là bình luận của khán giả sau khi xem những tập phim mới đây. 

    Bên cạnh những khán giả không mấy thiết tha với phần 2 thì một số người xem lại nhận định, phim đang phản ánh đúng hiện thực của nhiều gia đình hiện nay. Chưa kể, việc khai thác những khía cạnh không mấy tốt đẹp của nhân vật sẽ tạo tiền đề để tác phẩm khai thác sự cao trào sau này.

    khan-gia-doi-bo-phim-thuong-ngay-nang-ve-vi-me-chong-chi-chong-quai-thai.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 14. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh, Video: VFC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-doi-bo-phim-thuong-ngay-nang-ve-vi-me-chong-chi-chong-quai-thai-a536426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan