+Aa-
    Zalo

    Khán giả đòi tẩy chay "Gạo nếp gạo tẻ" vì quá mệt mỏi, đạo diễn áp lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Gạo nếp gạo tẻ" từ một bộ phim được yêu thích đang đánh mất dần thiện cảm của khán giả vì nhiều lý do khiến người xem cảm thấy mệt mỏi, ức chế.

    "Gạo nếp gạo tẻ" từ một bộ phim được yêu thích đang đánh mất dần thiện cảm của khán giả vì nhiều lý do khiến người xem cảm thấy mệt mỏi, ức chế.

    "Gạo nếp gạo tẻ" có lẽ là bộ phim được bàn luận nhiều nhất trong năm 2018. Ban đầu là về nhân vật, tình tiết, diễn viên còn bây giờ là do chính bản thân bộ phim.

    "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ có 109 tập.

    Thông tin ban đầu được nhà sản xuất "Gạo nếp gạo tẻ" đưa ra là phim có độ dài 80 tập, sau đó vì có điều chỉnh cho đoạn kết nên ekip quyết định tăng lên 99 tập. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, khi phim chiếu đến tập 97 ekip lại bất ngờ thông báo Gạo nếp gạo tẻ sẽ phải kéo dài đến 109 tập để có được cái kết trọn vẹn nhất.

    Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim sẽ phát sinh thêm 29 tập so với bản gốc ban đầu.

    Theo logic thông thường ở các bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, việc phim kéo dài thường khiến người xem cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi không phải chia tay những nhân vật quen thuộc. Vậy nhưng, với "Gạo nếp gạo tẻ", đến giờ phút này, dường như khán giả đã quá mệt mỏi với độ lê thê và sự chuyển biến khó hiểu của các nhân vật trong phim.

    Đa số ý kiến phản đối vì cho rằng nội dung phim quá lê thê, thiếu trọng tâm, không còn hấp dẫn và nhà sản xuất cố tình làm thêm tập để câu kéo quảng cáo.

    Khán giả mệt mỏi vì "Gạo nếp gạo tẻ".

    Bên cạnh đó, việc nhà sản xuất yêu cầu khán giả tải ứng dụng mới để xem "Gạo nếp gạo tẻ online" thay vì đăng tải trên Youtube như thường lệ cũng khiến nhiều người khó chịu. Nhiều người tuyên bố tẩy chay phim trong khi nhiều khác cho biết họ đã ngừng theo dõi từ lâu vì nội dung càng về cuối càng rời rạc, thiếu hấp dẫn.

    Chia sẻ về vấn đề trên với báo Dân Việt, đạo diễn Hoàng Anh của "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết: “Thực tế làm phim có rất nhiều vấn đề chuyên môn, không thể đột nhiên thêm bớt nhân vật hoặc thay đổi cái kết ngay được. Cần phải có quá trình dẫn dắt câu chuyện, kết nối và sắp xếp một cách hợp lý nhất về tình tiết, tình cảm của các tuyến nhân vật.

    Sự thay đổi ở một tuyến nhân vật này sẽ dẫn đến sự thay đổi của rất nhiều tuyến nhân vật khác. Vì lẽ đó mà độ dài của bộ phim đã được điều chỉnh thành 109 tập, hy vọng khán giả sẽ hài lòng với cái kết của bộ phim".

    Theo Tri thức trực tuyến, đạo diễn Hoàng Anh thừa nhận gặp áp lực trước nhiều phản hồi của khán giả. Về phần những tình tiết bị cho là thiếu logic, Hoàng Anh lý giải đó là cách dẫn dắt câu chuyện của mình.

    "Khi nhận thấy câu chuyện còn kể được, có thể tiếp tục mang đến cho khán giả những điều mới mẻ thì tôi khai thác thêm. Đồng thời, nếu thấy diễn viên nào diễn hay, tôi sẽ đẩy vai diễn của họ lên, tình tiết nào có thể phát triển được sẽ đẩy tình tiết đó. 80 tập hay 100 tập chỉ là con số dự kiến ban đầu, trong quá trình sản xuất luôn có sự phát sinh" - Đạo diễn Hoàng Anh chia sẻ.

    Trả lời về việc phải tải app để xem phim, phía ekip giải thích phim vẫn sẽ phát sóng trên Youtube HTV2 sau 3 ngày đã lên sóng truyền hình thay vì có ngay trên Youtube như trước. Ngoài ra việc phát trên ứng dụng cũng hoàn toàn miễn phí.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-doi-tay-chay-gao-nep-gao-te-vi-qua-met-moi-dao-dien-ap-luc-a255928.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan