+Aa-
    Zalo

    Khán giả hụt hẫng vì Hồng Đăng - Hồng Diễm chỉ đóng vai phụ trong "Hướng dương ngược nắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Hồng Đăng - Hồng Diễm chỉ là cặp diễn viên phụ dù được truyền thông của bộ phim "Hướng dương ngược nắng" nhắc đến nhiều nhất.
    Hồng Đăng - Hồng Diễm chỉ là cặp diễn viên phụ dù được truyền thông của bộ phim "Hướng dương ngược nắng" nhắc đến nhiều nhất.

    "Hướng dương ngược nắng" hiện đang là bộ phim tâm lý tình cảm gia đình được khán giả màn ảnh nhỏ mong chờ nhiều nhất tháng cuối năm. Một trong những yếu tố đặc biệt làm nên sức nóng của bộ phim phải kể đến sự tái xuất của cặp bạn diễn ăn ý Hồng Đăng - Hồng Diễm.

    Một trong những yếu tố đặc biệt làm nên sức nóng của bộ phim phải kể đến sự tái xuất của cặp bạn diễn ăn ý Hồng Đăng - Hồng Diễm.


    Khán giả dường như chắc chắn cặp "song Hồng" sẽ tiếp tục đảm nhận nhân vật chính của bộ phim lần này. Tuy nhiên, khi những thông tin chính thức của Hướng dương ngược nắng được tiết lộ, người hâm mộ vô cùng bất bình khi Hồng Đăng - Hồng Diễm là diễn tuyến nhân vật phụ.



    Phản ứng bất bình của khán giả khi cặp đôi chỉ là diễn viên phụ.


    Trong phim, cặp đôi quốc dân Hồng Diễm - Hồng Đăng vào vai một cặp tình nhân. Tuy nhiên, họ đã chia cắt vì hoàn cảnh gia đình quá khác biệt.

    Vai diễn của Hồng Diễm là Nguyệt - con gái lớn của nhà họ Cao, còn Hồng Đăng đảm nhận nhân vật Kiên - trợ lý giám đốc của mẹ Nguyệt. Vì mặc cảm xuất thân kém cỏi, Kiên đã chủ động yêu cầu chia tay, bên cạnh đó, Kiên còn theo đuổi chị em cùng cha khác mẹ của người cũ.


    Cặp đôi quốc dấn sẽ chia tay trong Hướng dương ngược nắng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-hut-hang-vi-hong-dang---hong-diem-chi-dong-vai-phu-trong-huong-duong-nguoc-nang-a349361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan