+Aa-
    Zalo

    Khán giả nói gì về phát ngôn sợ ở chung cư chật của Chánh Tín?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đã có rất nhiều ý kiến không đồng tình với cách trả lời của NSƯT Chánh Tín trong đoạn Clip ông trả lời trên báo Đời sống và Pháp luật.

    (ĐSPL) - Đã có rất nhiều ý kiến không đồng tình với cách trả lời của NSƯT Chánh Tín trong đoạn Clip ông trả lời trên báo Đời sống và Pháp luật.

    Sau khi báo Đời sống và Pháp luật đăng tải clip phỏng vấn trực tiếp NSƯT Chánh Tín liên quan đến việc ông bị vỡ nợ kèm theo những chia sẻ của ông về việc "sợ ở nhà chung cư chật". Đã có rất nhiều ý kiến bình luận của nghệ sĩ, cũng như của các khán giả thể hiện sự không đồng tình với cách trả lời của NSƯT Chánh Tín.

    Clip báo Đời sống và Pháp luật phỏng vấn trực tiếp NSƯT Chánh Tín.

    Sau khi xem đoạn clip này, siêu mẫu Lê Trung Cương - một người từng thần tượng NSƯT Chánh Tín cũng đã thẳng thắn bày tỏ sự không đồng tình, thậm chí là thể hiện sự thất vọng khi viết trên trang cá nhân rằng: "Con luôn nghĩ báo chí viết chưa đúng về chú, nên con cố học cách im lặng - im lặng vì cái sự ngưỡng mộ con dành cho chú gần 20 năm qua, cho tới lúc con xem cái clip này. Chưa bao giờ con thấy kỳ cục thay cho cái phòng mấy chục thước vuông mà con cày đổ máu mới đủ trả tiền thuê hàng tháng như lúc này cả."

    Đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại, bầu show Dũng Taylor – chồng của ca sĩ Thu Phương sau khi xem đoạn clip này cũng đã bày tỏ thái độ không hài lòng về cách trả lời của NSƯT Chánh Tín: “Trong tinh thần lá lành đùm lá rách nên mình đồng ý với lời kêu gọi của Chí Chung vận động giúp đỡ Chánh Tín, nhưng hôm nay xem video clip phỏng vấn do chính bác Chánh Tín trả lời làm mình thất vọng quá. Muốn giúp bác ấy có chỗ nương tựa, có thuốc men chữa bệnh để bác làm lại cuộc đời. Nhưng không ngờ bác ấy không thích ở chung cư ngân hàng thu xếp mà chỉ thích ở nhà riêng, muốn có thêm tiền mở nhà hàng và mở phòng karaoke để làm ăn”.

    Sao Việt và khán giả nói gì về clip Chánh Tín sợ ở chung cư chật?
    Rất nhiều ý kiến thể hiện sự không đồng tình với cách trả lời của NSƯT Chánh Tín.

    Và nhiều ý kiến của độc giả chia sẻ sau khi xem clip cũng cho thấy sự không đồng tình:

    Trần Hải Yến: "Ngay từ đầu nghe tin về chú cháu đã thấy quá nhảm nhí rồi. Chú làm ăn thua lỗ rồi lôi cái mác nghệ sĩ của chú ra xin tiền mọi người, cháu tôn trọng và kính phục những người nghệ sĩ chân chính như bác Văn Hiệp, bác Ngọc Sơn... các bác cống hiến cả đời cho khán giả. Các bác ấy sống ngèo khổ tằn tiện nhưng có bao giờ than vãn mình khổ để kêu gọi mọi người giúp đỡ. Cháu nói thật nhé, bác hèn nhát lắm, con cái bác còn đàn sống sung sướng ở nước ngoài cơ mà, khó khăn 1 tí bác đã khiến người khác khinh rẻ bác rồi chẳng xứng đáng cái mác nghệ sĩ đâu ạ."

    Nguyễn Hồng Nhung: "Hài thiệt, ở chừng vài chục thước coi sao được kỳ quá, nếu cả nước mỗi người giúp 1 tay thì tôi sẽ lên lại. Ôi đời thiệt là bất công đó chú ơi! chú may mắn có con ở nước ngoài có công ăn việc làm ổn định, có ngân hàng hỗ trợ đã vậy còn có bạn bè gom lại nhiêu đó tiền so với nguoi bình thường là cả 1 gia tài làm lụng cả đời, đằng này chú nhờ sự giúp đỡ của người khác để chú mua nhà, kinh doanh, mở bar, nhà hàng, hát cho nhau nghe thì lòng tốt của người Việt Nam đối với chú là quá tốt, quá nhân đạo, chắc người Việt Nam phải có bổn phận trách nhiệm gánh hậu quả đối với chú trong việc chú kinh doanh không hiệu quả, thiệt là quá hài hước trong khi xã hội còn rất nhiều mảnh đời nghiệt ngã hơn chú nhiều đâu có được may mắn như chú mà kêu gọi cả nước giúp đỡ. Họ chỉ có 1 mơ ước nhỏ nhoi chừng vài triệu, hoặc vài chục triệu là cùng chứ cũng không dám mơ ước cao sang có tiền để mua nhà hay kinh doanh đâu."

    Ninh Lê: "Tại sao mọi người có tiền không ủng hộ cho các em bé nghèo không cha không mẹ lại ủng hộ cho ông ta nhỉ????"

    Tuấn Minh: "Giới hạn đường cùng của mỗi người cũng khác nhau nhiều lắm. Người không có cơm để ăn buộc phải đi ăn xin là đường cùng, người không có quần áo mặc phải quấn giẻ vào người là đường cùng, còn đường cùng của anh này là Không có biệt thự để ở, Không có quán bar, nhà hàng để kinh doanh là Đường Cùng nên buộc lòng phải lên hình kêu gọi mọi người giang tay giúp đỡ. Mình thấy thực sự xấu hổ đỏ mặt khi xem hết clip này."

    Hồ Kim Tân: "Xin lỗi Anh Tín nhé. Tôi rất thần tượng anh và cảm thấy động lòng trước hoàn cảnh của anh. Nhưng anh đã quá đáng rồi, thương trường là chiến trường mà, chắc anh hiểu rõ. Được thì anh hưởng thua thì anh ăn vạ ... Còn rất nhiều người họ khổ lắm anh ạ."

    H.Đ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-noi-gi-ve-phat-ngon-so-o-chung-cu-chat-cua-chanh-tin-a26413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.