Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Khán giả thót tim vì Huỳnh Tiến Khoa bị đốt cháy ngay trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xả thân hết mình cho vai diễn, Đom Đóm, Xém Cười và Ngũ Sắc là ba đội chơi xuất sắc sẽ có mặt trong đêm chung kết bảng.

    (ĐSPL) - Xả thân hết mình cho vai diễn, Đom Đóm, Xém Cười và Ngũ Sắc là ba đội chơi xuất sắc sẽ có mặt trong đêm chung kết bảng. Dù nỗ lực lội ngược vòng nhưng sự thiếu tự tin của BB Trần, Băng Di khiến đội Divo phải ngậm ngùi chia tay Làng Hài Mở Hội.

    Đêm thi bán kết của Làng Hài Mở Hội khép lại với đầy ắp những tiếng cười cảm xúc cùng những phần nhận xét đầy dí dỏm của ba vị giám khảo Việt Hương, Chí Tài và ca sĩ Lý Hải.


    Đặt ra mục tiêu tiến vào đêm chung kết, đội Đom Đóm (Lê Nam, Minh Trọng, Xuân Nghị, Tùng Bảo, Hoàng Tuấn, Phương Lan, Phi Hạt) quyết định chuyển tải đến người xem những thông điệp đẹp về tình cảm gia đình qua tiểu phẩm Trọn đời bên em.

    Câu chuyện xúc động về tình cảm chân thành của cặp vợ chồng già luôn hy sinh, thương yêu nhau của hai ông bà Mộng Trinh do Lê Nam, Minh Trọng thể hiện không chỉ đem đến tiếng cười mà còn chạm đến trái tim người xem.


    Biết vợ mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng không muốn cứu chữa, muốn trước khi mất vợ có thể cảm nhận được tình cảm họ hàng người thân nên Lê Nam nói dối trúng vé số để đem lại niềm vui cho vợ mình. Vì thế, căn nhà nhỏ của cả hai liên tục đón tiếp nhiều người ở khắp nơi đến nhận họ hàng nhằm mục đích vòi vĩnh tiền bạc. Từ đó, dẫn đến bao tình huống “dở khóc dở cười diễn ra như: con đến nhận cha, vợ đến nhận chồng….


    Các mảng miếng hài thông minh của đội Đom Đóm liên tục khiến giám khảo cười nghiêng ngả, đồng thời đem đến nhiều phút giây lắng đọng nơi người xem. Giám khảo Lý Hải nhận xét: “Tiểu phẩm rất tuyệt vời, các bạn nghĩ ra chiêu thức đi vòi tiền hai vợ chồng rất là có duyên”. Đồng tình với Lý Hải, nghệ sĩ Chí Tài đánh giá: “Đây là tiểu phẩm tôi rất thích, tất cả diễn viên đều làm hoàn hảo vai trò của mình”. Nhận được tổng điểm 39.7, Đom Đóm là đội chơi đạt được điểm cao nhất trong đêm thi bán kết của Làng Hài Mở Hội.


    Trong đêm thi 11 của Làng Hài Mở Hội, các thành viên đội Xém Cười (Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Phúc Dzelo, Hồng Trang, Ngọc Tân, Ngọc Tiến, Minh Dự) lựa chọn phản ánh những nguy hiểm của người nghệ sĩ đường phố qua tiểu phẩm Tiền là tiên. Bên cạnh đó, câu chuyện về sự nuông chiều của gia đình sẽ ảnh hưởng đến thái độ sống của con cái cũng được đội Xém Cười chuyển tải đến khán giả thông qua những bài học, kinh nghiệm sống bổ ích.

    Vở tiểu phẩm có nội dung nói về nhóm ảo thuật đường phố do Huỳnh Tiến Khoa dẫn đầu, vô tình nhận được show diễn ảo thuật trong tiệc sinh nhật bạn cùng lớp. Vì cần tiền chữa bệnh cho mẹ, bất chấp sự lăng mạ, khinh thị của cậu bạn nhà giàu kiêu căng, Huỳnh Tiến Khoa mạo hiểm biểu diễn các màn ảo thuật không phải sở trường.


    Bên cạnh sự mãn nhãn với các chiêu trò ảo thuật độc đáo, màn đốt cháy người ngay trên sân khấu do đội trưởng của Xém Cười Huỳnh Tiến Khoa thực hiện khiến giám khảo và khán giả Làng Hài Mở Hội phải thót tim. Sự mạo hiểm của anh nhận được sự đánh giá cao từ bam giám khảo, nghệ sĩ Chí Tài khen ngợi: “Hôm nay em trình diễn màn ảo thuật đốt cháy rất xuất sắc”.



    Đặc biệt chứng kiến màn hóa thân thành nhân vật nữ của diễn viên Dương Thanh Vàng, danh hài Chí Tài tỏ ra rất thích thú vì đã có người giả gái xấu hơn anh. Với màn thể hiện thuyết phục, đội Xém Cười nhận được tổng điểm 39.6.


    Với tiểu phẩm Gánh hát Ba Bèo xuyên không, đội Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Minh Trường, Thanh Thảo, Nhã Thy, Lê Hùng, Duy Mỹ) đem đến cho khán giả câu chuyện về hành trình bị lưu lạc tại đất nước Xa Nham do sự cố lỗ hổng thời gian trên đường từ tương lai trở về quá khứ. Tai nạn nho nhỏ này không chỉ khiến mọi người thất lạc nhau mà còn thay đổi cả số phận của các thành viên, nhất là cuộc sống đổi vận trở thành nữ hoàng của bà bầu gánh Tô Thiên Kiều.


    Tiết mục cải lương hài mang đậm tính phiêu lưu, hành động được thể hiện với hình ảnh hiện đại, vui nhộn khác hẳn với màu sắc cải lương thông thường đem đến cho người xem nhiều bất ngờ.

    Tuy nhiên trước áp lực thời gian, nội dung phần thi của đội Ngũ Sắc diễn ra khá rời rạc. Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Riêng bản thân tôi thì các bạn vẫn duyên dáng, hết mình như vậy. Tập dữ lắm mới được như vậy nhưng tôi đã theo dõi các bạn suốt 11 tập nên biết được hành trình của gánh hát Ba Bèo. Còn hai anh ngồi cạnh tôi thì liên tục hỏi cái gì vậy. Các khán giả nếu không theo dõi tiểu phẩm Lời nguyền truyền kiếp trong đêm thi thứ 9 thì sẽ không hiểu hôm nay các bạn làm gì”.


    Ca sĩ Lý Hải góp ý: “Về kĩ thuật biểu diễn hay hát thì các bạn rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu muốn khán giả đều hiểu thì các bạn phải nêu ra câu đầu tiên của tiểu phẩm rồi hãy dẫn dắt khán giả đi tiếp”. Đội Ngũ Sắc nhận được tổng điểm là 38.8.


    Thành công lội ngược dòng trong đêm thi trước, đội Divo (BB Trần, Băng Di, Tiến Công, Lê Trang) lựa chọn thể hiện Trùm lừa để tiếp tục cuộc đua tại Làng Hài Mở Hội.

    Tiểu phẩm có nội dung xoay quanh câu chuyện lừa đảo ở công viên với nạn nhân là cậu thanh niên trẻ khờ khạo mới “chân ướt chân ráo” từ quê lên thành phố. Vì nhẹ dạ cả tin nên cậu vấp phải bẫy của những kẻ lừa đảo có tổ chức.


    Với thông điệp “không thể trông mặt mà bắt hình dong”, tiểu phẩm Trùm lừa với những tình huống đời thường, các chiêu trò, mánh khóe lừa đảo vui nhộn như lừa mua singum, kem trộm, hàng đa cấp hay dàn cảnh cướp tài sản… thành công đem đến cho người xem nhiều tiếng cười. 


    Liên tục bận rộn với các dự án cá nhân, các thành viên của đội Divo không có nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau nên phần trình diễn có phần rời rạc, thiếu tự tin. Giám khảo Việt Hương thất vọng với cách làm việc của các đàn em: “Tiểu phẩm rất tốt, chị không cần diễn hài là phải có bài học tư tưởng. Hôm nay, BB Trần và Băng Di diễn nhưng không có lòng tin trong khi các bạn phụ diễn lại rất thong dong”. Chỉ nhận được tổng điểm 37.8, đội Divo ngậm ngùi chia tay Làng Hài Mở Hội dù đã cố gắng lội ngược dòng trong đêm thi trước.

    Chương trình Làng Hài Mở Hội tập 12 – Chung kết bảng sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 20/7/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Trấn Thành.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]adTf65Hc8i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-thot-tim-vi-huynh-tien-khoa-bi-dot-chay-ngay-tren-san-khau-a139415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan