Khán giả tố "Người bí ẩn" lừa gạt, nhà sản xuất nói gì?


Thứ 4, 09/07/2014 | 05:58


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nhiều khán giả cho rằng chương trình "Người bí ẩn" đã câu kéo người xem và lừa gạt họ khi cho phát sóng tập 14 và 15 với nội dung tổng hợp lại những tập trước đó.

(ĐSPL) - Nhiều khán giả cho rằng chương trình "Người bí ẩn" đã câu kéo người xem và lừa gạt họ khi cho phát sóng tập 14 và 15 với nội dung tổng hợp lại những tập trước đó. 

Người bí ẩn là một chương trình hài thực tế trên truyền hình được Đài truyền hình TP.HCM mua bản quyền và phát sóng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Ngay sau khi lên sóng, Người Bí Ẩn đã thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ dàn MC, giám khảo hài hước cùng kịch bản hấp dẫn.

Theo format chương trình, chương trình sẽ có 13 tập và mỗi tập sẽ có 2 đội chơi, 1 đội khách và 1 đội nhà. Đội nhà bao gồm 2 nghệ sĩ là Hoài Linh và Việt Hương với mục đích định hướng công chúng và đội khách cũng có 2 nghệ sĩ nổi tiếng tham dự nhưng được thay thế hàng tuần. 

 - Khán giả tố 'Người bí ẩn' lừa gạt, nhà sản xuất nói gì?
Việt Hương và Hoài Linh trên ghế nóng chương trình Người bí ẩn.

Tuy nhiên, sau khi tập 13 của chương trình kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả, chương trình bất ngờ thông bố sẽ phát sóng thêm 2 tập nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Nhưng thay vì thực hiện 2 tập với nội dung hoàn toàn mới, nhà sản xuất lại tổng hợp lại nội dung từ những tập đã phát sóng trước đó khiến khán giả bức xúc và cho rằng chương trình cố tình lừa gạt khán giả.

Trong cuộc trao đổi với báo Giáo dục Việt Nam về vấn đề này, đại diện nhà sản xuất chương trình Người bí ẩn cho biết, họ không hề lừa gạt khán giả vì sau khi kết thúc tập 13, phía nhà sản xuất đã gửi thông tin tới báo chí, truyền thông thông báo việc phát sóng bổ dung 2 tập 14 và 15 nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả. Hơn nữa, nhà sản xuất cũng ghi rõ về việc nội dung 2 tập này là tổng hợp lại những khoảnh khắc đáng nhớ của 13 trận đấu, phần giao lưu của bộ 3 Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành và một phần vô cùng thú vị là một số các danh hiệu sẽ được trao cho những ai đã xuất hiện trong chương trình này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-to-nguoi-bi-an-lua-gat-nha-san-xuat-noi-gi-a40197.html