+Aa-
    Zalo

    Khán giả ví von xem thí sinh HHĐD ứng xử giống xem Gala cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều khán giả bình luận rằng: "Xem các thí sinh ứng xử mà phải bật cười, như là xem Gặp nhau cuối tuần hay Gala cười vậy".

    (ĐSPL) - Sau khi xem lại clip về phần trả lời ứng xử ngô nghê của thí sinh Hoa hậu Đại Dương 2014, có khán giả bình luận rằng: "Xem các thí sinh ứng xử mà phải bật cười, như là đang xem Gặp nhau cuối tuần hay Gala cười vậy".

    Khán giả ví von xem thí sinh HHĐD ứng xử giống xem Gala cười

    Thí sinh Phan Thị Thu Phương - SBD 18.

    Sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 kết thúc, ngoài cái tên Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 có họ tên trùng với Hoa hậu Việt Nam 2012 được nhắc tới nhiều nhất thì có lẽ cái tên Phan Thị Thu Phương - một trong những thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại Dương và lọt vào top 7 cuộc thi cũng là cái tên hot được nhiều người tìm kiếm. Bởi lẽ, phần ứng xử ngô nghê tới mức ... ngớ ngẩn của cô nàng thí sinh mang SBD 18 trong đêm chung kết cuộc thi đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.

    Với câu trả lời: "Yêu cầu Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và để cho đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn", Phan Thị Thu Phương đã nhận được không ít "gạch đá" từ dư luận.

    Nhiều ý kiến cho rằng, Thu Phương quá thiếu hiểu biết và nói năng bậy bạ, không suy nghĩ kỹ trước khi trả lời. Cũng có khán giả sau khi xem clip về phần trả lời ứng xử ngô nghê của thí sinh Hoa hậu Đại Dương 2014 đã ví von câu trả lời của Thu Phương ngô nghê và hài hước giống như đang xem chương trình hài: "Xem các thí sinh ứng xử mà phải bật cười, như là đang xem Gặp nhau cuối tuần hay Gala cười vậy".

    Nhưng cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực Thu Phương vì họ cho rằng, do Thu Phương quá run vì đứng trước hàng ngàn khán giả và chương trình được quay trực tiếp nên không kiểm soát được ngôn từ của mình, nên thông cảm cho Thu Phương để cô gái trẻ có cơ hội sửa chữa.

    Trả lời về trường hợp của Thu Phương, nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại Dương nói rằng: "Tôi thấy đây là câu trả lời rất bình thường, không có gì quá đáng. Các thí sinh Hoa hậu Đại dương đều còn rất trẻ. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên các em đi thi nên chưa có đủ tự tin để phát biểu cảm nghĩ của mình. Khi đón nhận những câu hỏi liên quan đến chính trị, các em sẽ có phần e ngại, vì thế mới xảy ra sự cố không mong muốn... Tôi nghĩ nên thông cảm cho một cô bé lần đầu đi thi hoa hậu. Chương trình có nhiều thông điệp hay để quan tâm hơn là chú ý đến lỗi của thí sinh trẻ tuổi". (trích Zing New)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-vi-von-xem-thi-sinh-hhdd-ung-xu-giong-xem-gala-cuoi-a34479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan