+Aa-
    Zalo

    Khang “Hoa hồng trên ngực trái” làm rò rỉ kết phim

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ kết thúc phát sóng trong tuần này và diễn viên Trọng Nhân đã hé lộ một số tình tiết quan trọng.

    Bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ kết thúc phát sóng trong tuần này và diễn viên Trọng Nhân đã hé lộ một số tình tiết quan trọng.

    Một phân cảnh trong "Hoa hồng trên ngực trái" phần cuối. 

    Hoa hồng trên ngực trái chuẩn bị đi đến hồi kết. Lúc này, số đông khán giả ủng hộ cái kết hạnh phúc dành cho Khuê và Bảo. Thái dù đã thay đổi, song vẫn bị người xem ác cảm vì những lỗi lầm đã gây ra trước đây.

    Mới đây, một tình tiết quan trọng xuất hiện trong tập cuối sẽ lên sóng ngày 9/1 đã được diễn viên Trọng Nhanh tiết lộ.

    Theo đó, chia sẻ về đoạn clip Khang đưa San đi đẻ, diễn viên Trọng Nhân kể đoạn đó anh bị Diệu Hương túm tóc rất đau và đồng thời tiết lộ cảnh này sẽ xuất hiện trong tập cuối của phim.

    Mặc dù nhiều người đã dự đoán được cái kết của Thái (Ngọc Quỳnh) bởi các tập phát sóng gần đây nhân vật này bị chẩn đoán ung thư nhưng chuyện hậu trường mới được Trọng Nhân chia sẻ đã vô tình tiết lộ cái kết của Thái.

    "Lần khác quay cảnh nhân vật Thái chết còn tôi đứng bên cạnh khóc lóc đau buồn. Người chết thì đương nhiên phải nằm yên rồi nhưng chị Diễm với anh Đăng cứ đi qua đi lại, đụng chạm vào người anh Quỳnh (vai Thái) khiến anh ấy bị nhột phải bật cười hoặc giật mình. Thế là cảnh đó cả đoàn phải quay đi quay lại rất nhiều lần, hại tôi khóc sưng cả mắt".

    Cảnh kết phim của diễn viên Trọng Nhân.

    Mặc dù phải diễn cảnh đau buồn nhưng việc Hồng Đăng và Hồng Diễm chơi nhây ở hậu trường khiến Trọng Nhân cũng phải bật cười. Đây cũng chính là trường đoạn được thực hiện vào ngày đóng máy phim "Hoa hồng trên ngực trái" ngày 11/11/2019.

    Được biết “Hoa hồng trên ngực trái” là một trong số những bộ phim truyền hình Việt Nam được nhiều người yêu thích nhất trong năm 2019. Đáng lẽ ra theo như kịch bản gốc thì bộ phim đã kết thúc được khá lâu nhưng vì sức hút quá lớn mà ekip đã quyết định kéo dài thêm 12 tập cùng những lời hứa hẹn về một cái kết cực kỳ bất ngờ.

    Sắp tới lễ trai giải Wechoice Awards 2019 sẽ chính thức diễn ra - nơi bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất của năm sẽ được xướng tên và nhận về chiếc cúp danh giá.

    Trong chặng đường bình chọn nước rút này, 3 bộ phim được yêu thích nhất là “Hoa hồng trên ngực trái”, “Về nhà đi con”, “Tiếng sét trong mưa”.  

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khang-hoa-hong-tren-nguc-trai-lam-ro-ri-ket-phim-a307489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan