+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Bé trai 2 tuổi tử vong tại nhà giữ trẻ không phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi người trông trẻ xuống dưới nhà thì phát hiện cháu Khang bất động, đầu gục vào xô nước nên bế cháu đi cấp cứu; tuy nhiên cháu đã tử vong.

    Khi người trông trẻ xuống dưới nhà thì phát hiện cháu Khang bất động, đầu gục vào xô nước nên bế cháu đi cấp cứu, tuy nhiên cháu đã tử vong.

    Chiều 6/6, ông Nguyễn Văn Tự, Trưởng Công an xã Phước Đồng, cho biết đang phối hợp với Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), điều tra vụ một trẻ hơn 2 tuổi tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát, ở thôn Phước Thượng.

    Thông tin ban đầu, bà Lê Thị Luyến (35 tuổi, ở thôn Phước Thượng) nhận giữ trẻ tại gia cho một số hộ trong xóm. Khoảng 9h30 cùng ngày, bà không thấy bé Đỗ Duy Khang (2 tuổi), con chị Đỗ Thị Bích Vy (trú cùng thôn) nên đi tìm và phát hiện cháu K. bị rớt vào thùng đựng nước cao khoảng 60 cm trong nhà tắm.

    Cảnh sát làm việc với người thân bé trai tại bệnh viện. Ảnh: VnExpress

    Ngay sau đó, cháu bé được đưa đến trạm y tế xã Phước Đồng nhưng cháu đã tử vong.

    Theo ông Tự, gia đình bà Luyến tự phát nhận giữ trẻ, không đăng ký và cũng không được cơ quan chức năng cấp phép. Trong khi đó, làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu bà Luyến cho biết gia đình bà nhận giữ trẻ ở địa phương từ năm 2014.

    Khi xảy ra vụ việc trên, gia đình bà Luyến đang giữ gần 10 cháu bé, trong đó có hai anh em cháu K. Còn theo người nhà cháu K., bé trai này mới gửi tại nhà bà Luyến một tuần nay.

    Liên quan vụ việc, Công an TP Nha Trang đã tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời làm việc với chủ điểm giữ trẻ và người thân bé để điều tra nguyên nhân.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-be-trai-2-tuoi-tu-vong-tai-nha-giu-tre-khong-phep-a232106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan