Khánh Hòa: Làm rõ vụ nữ sinh bị nam thiếu niên đánh đập, dìm nước gây phẫn nộ


Thứ 2, 25/10/2021 | 07:33


Cùng sự kiện

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh bị nam thiếu niên đánh tới tấp, dìm xuống nước khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ.

Tối ngày 24/10, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nam thiếu niên đánh tới tập, dìm nước nữ sinh.

Giáo dục pháp luật - Khánh Hòa: Làm rõ vụ nữ sinh bị nam thiếu niên đánh đập, dìm nước gây phẫn nộ
Nữ sinh bị nam thiếu niên đánh đập, dìm xuống nước. Ảnh: Báo Khánh Hòa

Theo nội dung clip, nam thiếu niên mặc quần đùi, áo thun đen đã cầm tóc một nữ sinh mặc áo trắng, liên tục giật mạnh, dùng chân đạp vào đầu.

Không những vậy, người này còn kéo nữ sinh xuống kênh nước gần đó, dìm đầu nữ sinh xuống nước, dùng tay đánh liên tục vào mặt. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của dư luận. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng không ít cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ, lên án trước hành vi của nam thiếu niên trong clip.

Qua xác minh, clip này xảy ra trên địa bàn xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vào chiều 23/10.

Nạn nhân bị đánh trong clip là em N.V.N.C (học sinh Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh, xã Diên Xuân). Trao đổi với Báo Khánh Hòa, ông Nguyễn Văn Thiết, phụ huynh của em N.V.N.C cho biết, chiều ngày 23/10, con gái ông đang trên đường đi từ nhà (thuộc xã Diên Lâm) sang xã Diên Đồng xảy ra vụ việc trên.

Lúc này, đã có người quay clip và đưa lên mạng. Sau khi nắm được sự việc, ngay trong đêm 23/10, gia đình đã trình báo Công an xã Diên Đồng.

Được biết, hiện nữ sinh này tinh thần đang hoảng loạn và được gia đình đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa theo dõi sức khỏe.

Vụ việc đang được công an xã Diên Đồng tiếp nhận, xác minh làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-lam-ro-vu-nu-sinh-bi-nam-thieu-nien-danh-dap-dim-nuoc-gay-phan-no-a517176.html