+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Nổ súng khống chế đối tượng cầm dao chống trả lực lượng chức năng

    • DSPL
    ĐS&PL Đối tượng dùng dao chống trả công an hiện đã bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự để tiến hành điều tra và xử lý.

    Đối tượng dùng dao chống trả công an hiện đã bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự để tiến hành điều tra và xử lý.

    Theo thông tin được đăng tải trên Báo Nghệ An, vào sáng hôm 30/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Nhan Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Đen (SN 1982, trú tại khóm Cù Lao Trung, phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

    Được biết, vào đêm ngày 29/4, tổ công tác của Công an TP Nha Trang thực thi nhiệm vụ chuyển hóa địa bàn trọng điểm về ma túy gần khu công viên Ba Rừng, phường Vĩnh Phước. Trong quá trình đó, tổ công tác phát hiện đối tượng Đen và anh trai sinh đôi của Đen là Nguyễn Văn Trắng mang theo dao tự chế dài khoảng 30cm.

    Đối tượng Nguyễn Văn Đen. Ảnh: Báo Khánh Hòa

    Nhận thấy hành động của đối tượng có điểm bất thường, tổ công tác đã kiểm tra và yêu cầu 2 dối tượng giao nộp hung khí, về Công an phường Vĩnh Phước để xử lý. Tuy nhiên, các đối tượng đã cầm theo con dao tự chế chạy về phía công viên Ba Rừng.

    Báo Khánh Hòa cho biết, thấy đối tượng bỏ chạy, tổ công tác nhanh chóng đuổi theo. Hai đối tượng sau đó đã dùng dao tự chế để de dọa chém công an và cắt cổ tự sát nếu tổ công tác tiếp tục truy đuổi.

    Sau khi nổ 3 phát súng để cảnh cáo, tổ công tác đã khống chế được Trắng. Nhìn Trắng bị lực lượng chức năng khống chế, Đen lao đến dùng dao tấn công các các bộ chiến sĩ trong tổ công tác.

    Rất may, các chiến sĩ đã kịp thời tránh được những cú đâm liên tiếp của đối tượng này, sau đó nổ 2 phát súng thị uy. Vài giây sau, Đen cũng đã bị khống chế và tước con dao. Tổ công tác đã dẫn giải 2 đối tượng về trụ sở công an để làm việc. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-no-sung-khong-che-doi-tuong-cam-dao-chong-tra-luc-luong-chuc-nang-a364245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan