+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Rủ nhau tắm ao, 4 anh em họ đuối nước tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rủ nhau xuống ao nước đùa nghịch, 4 cháu nhỏ là anh chị em họ không may sảy chân, đuối nước tử vong thương tâm.

    Rủ nhau xuống ao nước đùa nghịch, 4 cháu nhỏ là anh chị em họ không may sảy chân, đuối nước tử vong thương tâm. 

    Rủ nhau xuống ao nhà ông chơi, 4 anh chị em họ đuối nước tử vong thương tâm. Ảnh minh họa

    Thông tin trên Báo Tin Tức, tối 17/7, ông Võ Văn Thế, Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Hiệp, huyện miền núi Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước làm 4 anh chị em họ người dân tộc Ê Đê tử vong thương tâm.

    Trước đó, vào chiều 17/7, 5 em rủ nhau xuống ao nước trước nhà ông Y Vư ở thôn Ba Cẳng, xã Khánh Hiệp chơi. Trong lúc đùa nghịch không may các cháu bị trượt chân đuối nước. Vụ tai nạn thương tâm làm 4 cháu nhỏ tử vong, 1 cháu được người dân cứu kịp.

    Theo thông tin trên VietNamNet, danh tính 4 em nhỏ được xác định là Chơ Ao Y H. (SN 2014), MCăng Y Phúc Th. (SN 2013), MCăng H. (SN 2013) và MCăn Y S. (SN 2012).

    Được biết, các nạn nhân đều là cháu nội, cháu ngoại của ông Y Vư (thôn Ba Cẳng, xã Khánh Hiệp). Ao nước là do ông Y. Vư đào hồi năm 2018 để tưới tiêu trong vườn.

    Mặc dù phát hiện vụ việc, người dân lao xuống cứu nhưng chỉ vớt được một cháu, cháu này đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. 

    Sau hơn 1 giờ lặn tìm, người dân đã tìm được 4 cháu kể trên, đưa đến cơ sở y tế xã cấp cứu, nhưng 4 cháu đã tử vong sau đó.  

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-ru-nhau-tam-ao-4-anh-em-ho-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-a284700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan