+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Tạm giam 2 đối tượng hành hung nhân viên trạm BOT Ninh Xuân phải nhập viện vì thương tích nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng đánh nhân viên trạm thu phí BOT Ninh Xuân bị thương tích nặng, phải nhập viện cấp cứu.

    Cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng đánh nhân viên trạm thu phí BOT Ninh Xuân bị thương tích nặng, phải nhập viện cấp cứu.

    Hai đối tượng hành hung nhân viên trạm BOT Ninh Xuân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sáng ngày 2/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Trường Ánh và Nguyễn Trường Xuân (cùng trú tại xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

    Cụ thể, Ánh và Xuân là 2 đối tượng được xác định đã hành hung 2 nhân viên trạm thu phí BOT Ninh Xuân vào tối ngày 24/8 vừa qua.

    Thượng tá Phan Văn Cường, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cả hai bị can bị bắt tạm giam 4 tháng.

    Theo đơn tố cáo của Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT Quốc lộ 26 (chủ đầu tư trạm thu phí BOT Ninh Xuân), khi trạm này đang tổ chức hoạt động thu phí, đối tượng Ánh điều khiển xe máy tiến lại gây sự, hành hung ca trưởng là ông Lê Ngọc Chánh.

    Thấy vậy, bảo vệ của trạm là ông Lê Nguyên Phương đã tiến đến can ngăn thì bị Nguyễn Trường Xuân từ phía sau chạy tới và cùng với Ánh đánh tới tấp ông Chánh và ông Phương. Ánh còn dùng đá đập mạnh vào đầu ông Chánh và đầu ông Phương, làm cả hai trọng thương và gục ngã tại chỗ.

    Hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương ở đầu, tay và người.

    Khi lực lượng chức năng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, 2 đối tượng Ánh và Xuân tiếp tục ngăn cản, đuổi đánh tiếp một bảo vệ khác của trạm này. Sự việc chỉ dừng lại khi cơ quan chức năng có mặt để giải quyết. 

    Sau khi nắm bắt được thông tin, bộ GTVT đã có công văn đề nghị Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo, có biện pháp xử lý kiên quyết, nghiêm minh với các hành vi vi phạm pháp luật gây mất an ninh trật tự tại trạm thu phí BOT Ninh Xuân.

    Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân đã giao Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa chỉ đạo xử lý những người có hành vi gây mất an ninh trật tự tại BOT Ninh Xuân theo quy định pháp luật.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-tam-giam-2-doi-tuong-hanh-hung-nhan-vien-tram-bot-ninh-xuan-phai-nhap-vien-vi-thuong-tich-nang-a337393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan