+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Vợ đi nhậu về khuya bị chồng đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc nóng giận, ông Đạt đã dùng dao đâm vào người vợ mình. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

    Trong lúc nóng giận, ông Đạt đã dùng dao đâm vào người vợ mình. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

    Vợ đi nhậu về khuya bị chồng sát hại. Ảnh minh họa. 

    Zing.vn đưa tin ngày 11/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa bàn giao nghi can Đỗ Nguyễn Thành Đạt (24 tuổi, ngụ Nha Trang) cho Cơ quan điều tra hình sự quân đội để làm rõ nguyên nhân chị N.H.T.V. (ngụ phường Phước Hải, TP Nha Trang) tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, tối 10/5, chị NHTV (24 tuổi, ngụ phường Phước Hải) về nhà khuya sau khi đi nhậu với hai người bạn nên cãi vã với chồng là Đỗ Nguyễn Thành Đạt.

    Trong lúc cự cãi, ông Đạt dùng dao đâm vào vợ mình. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Sau khi gây án, ông Đạt đã đến đầu thú tại Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang và khai nhận hành vi phạm tội của mình, theo báo Người Lao Động. 

    Được biết ông Đỗ Nguyễn Thành Đạt là quân nhân nên vụ việc đã được chuyển cho cơ quan điều tra quân đội xử lý.

    Trước đó, theo báo Vietnamnet, một vụ đâm chết người cũng xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi. Cụ thể, khoảng 13h30 ngày 10/5, người dân gần nhà bà Trần Thị H. (47 tuổi) ở tổ dân phố Vạn Mỹ, thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa) nghe tiếng la hét chạy đến thì thấy bà H. bị đâm chảy máu. 

    Nạn nhân ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

    "Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một con dao, nạn nhân có vết thương phía sau hông trái", đại tá Mạnh thông tin.

    Đến 19h30 cũng ngày, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã triệu tập ông Nguyễn Đình P. (46 tuổi), trú xã Nghĩa Mỹ để điều tra.

    Người dân địa phương cho biết, chồng bà H. đã mất cách đây 5 năm. ông P. có quan hệ tình cảm với bà H. từ nhiều năm nay. Trước khi xảy ra vụ án mạng, bà H. và ông P. có xảy ra cãi vã.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-vo-di-nhau-ve-khuya-bi-chong-dam-tu-vong-a322982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan