+Aa-
    Zalo

    Khánh Hoàng: Tôi nợ chị Hiền Thục một ân tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm ấp ủ, Khánh Hoàng chính thức ra mắt album vol.2 "Anh vẫn hoài yêu em", hợp tác cùng Hiền Thục và Lâm Ngọc Hoa.

    Sau 2 năm ấp ủ, Khánh Hoàng chính thức ra mắt album vol.2 "Anh vẫn hoài yêu em", hợp tác cùng Hiền Thục và Lâm Ngọc Hoa.

    Ca sĩ Khánh Hoàng Bolero được khán giả biết đến qua nhiều cuộc thi như: Solo cùng bolero, Ngôi sao phương Nam, Người hát tình ca... Sau 2 năm ấp ủ thực hiện, Khánh Hoàng Bolero vừa chính thức trình làng album vol.2 "Anh vẫn hoài yêu em" gồm 12 ca khúc với sự góp giọng của 2 nghệ sĩ nữ là Hiền Thục và Lâm Ngọc Hoa.

    Nam ca sĩ Khánh Hoàng.

    Bất ngờ ra mắt album vol.2 "Anh vẫn hoài yêu em", Khánh Hoàng có thể chia sẻ đôi chút về quá trình thực hiện sản phẩm này?

    "Anh vẫn hoài yêu em" là album mà tôi đã dành rất nhiều tâm sức và tiền bạc để thực hiện. Thực sự, tôi đã mất đến 2 năm để có được sản phẩm ưng ý nhất gửi tới khán giả.

    Khi nghe thực hiện một album nhạc nhiều người sẽ nghĩ là nó sẽ không mất nhiều thời gian đến như vậy. Thực sự thì nếu chỉ đơn thuần chỉ là việc phối nhạc và hát thôi thì quá đơn giản. Tuy nhiên, với tư cách một nghệ sĩ, bạn sẽ hiểu rằng khi mình thực hiện bất cứ một dự án nào nó luôn có quá nhiều thứ chi phối.

    Vì kho tàng nhạc Bolero của Việt Nam chúng ta có quá quá nhiều bài hát. Khi tôi có điều kiện thì năng lượng của tôi bị tụt, cảm xúc trong tôi một thời gian không còn nữa, tôi gặp phải nhiều vấn đề tác động đến tâm lý. Đến khi tôi có lại được nhiều cảm xúc để hát và sự quyết tâm để làm thì lúc ấy tôi lại gặp phải vấn đề về kinh tế, nói thật là tôi đã từng cảm thấy rất nản.

    Bản thân Khánh Hoàng làm việc độc lập, không có công ty hay một ekip hỗ trợ nên đúng là con đường của tôi đi cũng khá khó khăn hơn nhiều bạn bè đồng nghiệp.

    Phải nói thêm là ngoài việc đầu tư làm album Vol.2 thì song song thỉnh thoảng tôi cũng phải thực hiện những sản phẩm nhỏ lẻ để dành tặng cho những người yêu thương mình. Thực sự, khi thực hiện đc 1/3 album tôi cũng khá chật vật để cân bằng mọi thứ, vừa đầu tư cho sản phẩm và cũng làm sao để lo được cho cuộc sống. Thật vui vì cuối cùng đến giờ nay mọi thứ đã ổn rồi!

    Khánh Hoàng đã làm gì để khắc phục vấn đề kinh tế, quyết tâm thực hiện album?

    Cách đây 1 năm, tôi đã quyết định bán nhà để thực hiện album “Anh vẫn hoài yêu em”. Mọi người nghe tôi bán nhà làm album ai cũng kêu tôi “khùng quá, điên quá”, nhưng tôi nghĩ điều đó đáng giá. Tôi là người ít nghĩ xa xôi, điều gì đến nhất định sẽ đến nên khi mình tự tin vào một điều gì đó thì hãy cứ làm, chỉ cần biết đó là việc làm không sai trái, vi phạm pháp luật, đạo đức gì là được.

    Khi đó tinh thần và sự quyết tâm của tôi đang lên rất cao và tôi biết rằng nếu lúc đó không làm thì mọi thứ sẽ trôi qua mất.

    Tôi làm vậy để thoả mãn cái đam mê của mình và tôi thấy mình hạnh phúc với điều ấy. Vậy là quá đủ. Ai biết trước được ngày mai điều gì sẽ đến chứ, có khi bạn sẽ chẳng còn bao giờ có cơ hội để làm một điều gì đó.

    Đến giờ phút này, Khánh Hoàng có thể tự tin rằng quyết định của mình là đúng?

    Cái cảm giác làm được một sản phẩm âm nhạc toàn tâm toàn ý, như những gì mình vẫn luôn khát khao nó “đã” lắm, sung sướng cực kỳ! Tiền rồi sẽ lại kiếm ra được, nhưng cảm xúc của một người nghệ sĩ sẽ biến chuyển qua từng giai đoạn. Vì thế, tôi biết rằng nếu mình không kịp thời bắt lấy cái nhiệt huyết của tuổi trẻ, của đam mê ngay lúc này thì sau này tôi sẽ hối hận.

    Hiền Thục thu âm album "Anh vẫn hoài yêu em" cùng Khánh Hoàng.

    Vậy Khánh Hoàng có thể chia sẻ thật về kinh phí làm album “Anh vẫn hoài yêu em”?

    Tôi chia sẻ thật lòng, toàn bộ chi phí Khánh Hoàng đã bỏ ra cho album “Anh vẫn hoài yêu em” là 400 triệu đồng. Từ nhiều bản phối để chọn ra bản mình hài lòng nhất, rồi thu âm, quay hình, trang phục, sân khấu.... tất cả mọi thứ đều là tôi tự mình lo liệu hết.

    Lần này tôi cũng không  đi xin tài trợ hay cũng không có công ty để hỗ trợ nên nói thật là tôi đã rất vất vả để có được đứa con tinh thần thứ hai này của mình.

    Rất may mắn khi có được sự giúp đỡ của chị Hiền Thục và Lâm Ngọc Hoa. Một người là người chị mà tôi vô cùng kính trọng, một người là một đồng nghiệp tài năng đã luôn đồng hành với tôi trong suốt tất cả những dự án. Cả chị Hiền Thục và Ngọc Hoa không nhận của tôi bất cứ một đồng cát xê nào. Tôi thực sự rất rất trân quý tấm chân tình của hai người!

    Cơ duyên nào khiến Khánh Hoàng quen biết với nữ ca sĩ Hiền Thục?

    Kể ra thì đúng là có nhiều người không tin được. Tôi và chị Thục quen nhau từ một nút like đầu tiên của chị dành cho tôi trên Facebook trong một bài viết của tôi về chị năm 2015. Tôi nghe nhiều nhạc của chị Thục và luôn dõi theo những hoạt động của chị.

    Kể từ đó, tôi và chị nói chuyện nhiều hơn, rồi nhiều lần đi diễn chung với nhau. Tôi hạnh phúc khi chị mời tôi hát chung trong những đêm nhạc riêng của chị, chị Thục là người tình cảm, chân thành. Những lúc tôi cần đến chị, chị Thục chưa bao giờ từ chối cả. Và lần này cũng vậy, tôi may mắn khi có chị cùng đồng hành trong sản phẩm mới của mình.     

    Với chị Thục là một người mà tôi không biết phải dùng lời nào để diễn tả, tôi còn nhớ khi tôi làm minishow thực sự tôi rất muốn có sự xuất hiện của chị trong đêm nhạc của mình, khi ấy nhắn tin cho chị tôi run lắm, và rồi chị nhận lời với tôi mà không cần bất kì một đòi hỏi hay yêu cầu gì, và cả trong lần thực hiện album này cũng thế.

    Chị nhận lời hát chung với tôi mà không lấy một đồng cát-xê nào hết, chị còn là người giục tôi đi thu âm, đi quay hình vì khoảng thời gian đó chị chuẩn bị qua Mỹ.

    Vậy đối với Khánh Hoàng, Hiền Thục không chỉ là một người đồng nghiệp bình thường?

    Tất nhiên rồi. Chị Hiền Thục là bậc tiền bối, là người chị lớn mà tôi luôn ngưỡng mộ, tôn trọng. Tôi nợ chị Hiền Thục một ân tình.

    Mỗi khi tôi có chuyện buồn hay đăng chia sẻ những vấn đề phiền muộn, kể cả thất tình gì đó trên facebook là chị lại chia sẻ và động viên liền (Cười).

    Có những tin nhắn chị Thục viết cho tôi xúc động vô cùng, tôi còn lưu lại những dòng tin nhắn ấy để giữ làm kỉ niệm để sau này có già đi khi đọc lại thì tôi biết rằng mình đã từng có những khoảnh khắc đẹp như vậy với chị. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được trở thành một đứa em được cùng đồng hành với chị.

    Quen biết nhau 4 năm, tôi luôn dành sự trân quý và tôn trọng chị Thục về cách sống, cách làm việc cũng như về cách đối nhân xử thế.

    Tuy vậy, phải cho đến nay tôi mới thực sự cảm thấy mình đủ chín chắn để hát song ca với chị trong một sản phẩm chính thức.

    - Khi thu âm 2 ca khúc Chuyện người con gái, Chuyện làm dâu, là một người đàn chị đi trước, có nhiều kinh nghiệm, thì ca sĩ Hiền Thục đã có những giúp đỡ, chỉ bảo gì cho anh trong lúc thu âm?

    Đó là khoảng thời gian mà chị Thục cũng đang bận bịu cho những công việc cá nhân nhưng chị vẫn luôn dành sự quan tâm cho Khánh Hoàng. Chị nhắn tin hỏi han mọi thứ để Hoàng có được sự chuẩn bị tốt nhất.

    Khi vào phòng thu, chị Hiền Thục và Khánh Hoàng cũng không cần mất quá nhiều thời gian để có được sự ăn ý với nhau. Tôi vốn thích giọng hát của chị Thục vì chị luôn nhẹ nhàng, không "gân guốc", thì trong đời sống bình thường chị cũng vậy. Một tâm hồn trẻ trung và một trái tim dịu dàng.

    - Anh có sợ mọi người nói Khánh Hoàng đang muốn dựa vào Hiền Thục để nổi tiếng không?  

    Dù tôi có trả lời là có hay không thì được kết hợp với chị Hiền Thục cùng là điều có lợi cho tôi. Là một ca sĩ trẻ, khi được chị Thục giúp đỡ và nhận lời song ca thì chắc chắn Khánh Hoàng được mọi người biết đến nhiều hơn, sản phẩm âm nhạc của tôi sẽ được chú ý hơn. Tuy nhiên, với bản thân Khánh Hoàng, tôi cho rằng đây là một sự may mắn, tự hào khi được song ca với một nữ ca sĩ nổi tiếng, đặc biệt lại là chị Hiền Thục.

    Bên cạnh đó, dù thế nào người có lợi hơn cả chính là Khánh Hoàng nên nói là tôi dựa vào tên tuổi của Hiền Thục để quảng bá cho sản phẩm của mình cũng không có gì là sai cả. (Cười lớn).

    - Anh có thể chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất giữa hai chị em?

    Tôi và chị Thục đều yêu thích chị Như Quỳnh. Chị Như Quỳnh ngày trước là cô giáo của Hiền Thục. Còn đối với Khánh Hoàng thì Như Quỳnh và Hiền Thục là hai người có ảnh hưởng sâu sắc nhất đến cách hát và tư duy âm nhạc.

    Vào Tết năm ngoái, cả tôi và chị Thục đã cùng bay từ TP.HCM ra Hà Nội chỉ để xem liveshow đầu tiên của chị Như Quỳnh tại Việt Nam. Tôi nhớ chị Thục bị xoang nên thời điểm đó hay "sụt sịt". Show diễn bắt đầu từ 20h30 nhưng phải đến gần 22h hai chị em mới đến được. Chính vì cuống cuồng vội đến xem mà chị Thục đã "ôm cái bụng đói meo" vào xem ca nhạc, rồi lén đem bánh mì ra ăn. Tôi nhìn chị thấy rất thương.

    Hiền Thục và Khánh Hoàng đến xem liveshow đầu tiên của Như Quỳnh tại Việt Nam.

    Khi Hiền Thục thực hiện một đêm nhạc riêng tại TP.HCM, chị đã gửi cho tôi những dòng tin nhắn rất xúc động. Chị còn dành cho tôi một vé đến ăn tối cùng với ba mẹ chị và nghe chị hát. Những dòng tin nhắn đó tôi đã lưu giữ lại, giữ cho riêng mình, để khi về già đọc lại bản thân sẽ mỉm cười thật vui vì Khánh Hoàng đã có những kỉ niệm thật đẹp với Hiền Thục.

    Với nữ nghệ sĩ còn lại trong album, Lâm Ngọc Hoa thì sao?

    Ngọc Hoa là một người bạn, một người đồng nghiệp đầu tiên mà tôi quen trong sự nghiệp ca hát tại Sài Gòn.

    Chúng tôi quen nhau từ ngày cùng thi Solo Cùng Bolero mùa đầu. Bản thân tôi luôn dành cho Hoa sự trân quý và cảm phục. Hai anh em thân từ cuộc thi cho tới bây giờ, chúng tôi có chung với nhau rất nhiều bài song ca và Hoa cũng chính là ca sĩ không thể thiếu trong những dự án âm nhạc của tôi.

    Là một ca sĩ trẻ, liệu anh có dự định thực hiện một album nhạc hiện đại hay chỉ đóng đinh với hình tượng "chàng Bolero"?

    Thực sự thì tôi cũng đã mất rất nhiều thời gian để xây dựng hình ảnh Khánh Hoàng của ngày hôm nay. Khi nhắc đến Khánh Hoàng thì dù là khán giả, đồng nghiệp hay các bầu show đều nghĩ đến nhạc Bolero. Bolero gần như đã trở thành một “thương hiệu” gắn với Khánh Hoàng mà bản thân tôi hiện tại không muốn thay đổi điều đó.

    Mặc dù rất khó nói trước được điều gì nhưng để gặp được một Khánh Hoàng “không Bolero” thì có lẽ chỉ là trong những sản phẩm âm nhạc nhỏ lẽ mà tôi dành tặng khán giả của mình mà thôi!

    - Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Khánh Hoàng!

    Vi An


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoang-toi-no-chi-hien-thuc-mot-an-tinh-a299309.html
    Sự kiện: Sao Việt
    [E] Hiền Thục: Nhìn chị đẹp chưa?

    [E] Hiền Thục: Nhìn chị đẹp chưa?

    “Nhìn chị đã đẹp chưa?”, ‘người đàn bà trẻ con’ điệu đà, nữ tính, dù hôm nay chỉ là cuộc phỏng vấn qua mạng chứ không phải buổi gặp gỡ hay ghi hình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    [E] Hiền Thục: Nhìn chị đẹp chưa?

    [E] Hiền Thục: Nhìn chị đẹp chưa?

    “Nhìn chị đã đẹp chưa?”, ‘người đàn bà trẻ con’ điệu đà, nữ tính, dù hôm nay chỉ là cuộc phỏng vấn qua mạng chứ không phải buổi gặp gỡ hay ghi hình.