+Aa-
    Zalo

    Khánh Linh nghẹn ngào nhắc về anh trai Ngọc Châu: "Anh ra đi là sự giải thoát"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước sự ra đi của nhạc sĩ Ngọc Châu, nữ ca sĩ Khánh Linh không khỏi nghẹn ngào và thương tiếc khi nhắc đến anh trai mình.

    Sáng 17/3, nhạc sĩ Ngọc Châu - tác giả của các ca khúc nổi tiếng như Thì thầm mùa xuân, Cô Tấm ngày nay, Mặt trời dịu êm,... đã qua đời.

    Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Khánh Linh xác nhận anh trai mình là nhạc sĩ Ngọc Châu đã qua đời lúc 7h30 sáng 17/3 tại bệnh viện. 

    khanh linh nghen ngao nhac ve anh trai ngoc chau anh ra di la su giai thoat1
    Cố nhạc sĩ Ngọc Châu. 

    Lễ viếng sẽ diễn ra vào 12-13h ngày 19/3 tại Nhà tang lễ quốc gia. Linh cữu được an táng tại quê ở Ngọc Lâu, Phú Xuyên. "Nhẹ bước chân đi, em gái chào anh. Không buồn, không đau, không mệt, anh đi vui vẻ", ca sĩ Khánh Linh viết.

    Chia sẻ PV Dân Trí, ca sĩ Khánh Linh đã có những chia sẻ xúc động về sự ra đi của anh trai mình. Cô nói: "Bây giờ tôi đang rối bời. Tôi chỉ muốn nói là, anh trai tôi là người vô cùng hiền lành, là người trong sáng nhất mà tôi biết. Đối với em gái, anh không chỉ là anh trai mà còn như một người cha. Bởi vì, hai em anh tôi rất thân thiết.

    Trong lúc anh trọng bệnh, tôi luôn tự tay chăm sóc anh. Mọi thứ, tôi nghĩ là hai anh em tôi đã cùng nhau vượt qua và cố gắng hết sức có thể.

    Đối với tôi, anh ra đi lần này là sự giải thoát. Anh Ngọc Châu bị bệnh suy tim rất nặng, khi phát hiện ra đã ở giai đoạn cuối. Anh từ một người khỏe mạnh, bỗng chốc sụp đổ. Anh tôi sụp đổ và gia đình cũng sụp đổ theo. Tôi không thể nói được gì nữa, đau lòng lắm".

    khanh linh nghen ngao nhac ve anh trai ngoc chau anh ra di la su giai thoat2 copy
    Sự ra đi của nam nhạc sĩ khiến nhiều người xót xa. 

    Nói về sự song hành của anh trai, nhạc sĩ Ngọc Châu tại buổi ra mắt album "Mùa yêu" đầu tháng 4/2016, Khánh Linh thổ lộ: "Không có Ngọc Châu thì không có Khánh Linh. Anh tôi đã cho tôi quá nhiều thứ, cho tôi cơ hội để suy nghĩ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, cho tôi kiến thức, cho tôi ngọn lửa kế thừa truyền thống gia đình.

    Chúng tôi là hai đường nhịp điệu, có những lúc đều lỡ nhịp… Nhưng anh em tôi đã luôn kề vai sát cánh. Từ những bước chập chững sự nghiệp của tôi, giờ khi tôi đang dần chín, tôi muốn anh vẫn bên mình, vừa được thấy thành quả mà anh âm thầm nuôi dưỡng, vừa là ngọn lửa thổi bùng đam mê ấy thăng hoa mãi mãi".

    Khánh Linh cũng từng kể về một ngày của anh trai: "Ngày ngủ, trưa dậy đi cà phê Trang một mình hoặc với đồng nghiệp, bàn chuyện công việc, nhạc nhẽo. Rồi về phòng thu làm việc. Xong việc lại cà phê. Đêm về lại làm việc...".

    Sự ra đi của vị nhạc sĩ tài hoa khiến đông đảo khán giả, bạn bè, đồng nghiệp rất sốc và buồn.

    MC Diễm Quỳnh đau xót: “Ôi trời ơi, sao các anh Hoa Sữa lại rủ nhau đi tháng 3 thế này. Chị chia buồn với Khánh Linh và gia đình. Ôm em!”, diễn viên Lã Thanh Huyền viết: “Chia buồn cùng gia đình anh”.

    Ca sĩ Lưu Hương Giang không khỏi sốc và gửi lời tiễn biệt: “Ôi, không tin được! Tớ chia buồn với cả nhà, tạm biệt anh Châu”. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bày tỏ: “Sốc quá em ơi, thương anh”. Ca sĩ Mỹ Dung chia buồn: “Ôi...xin chia buồn cùng gia đình Linh ơi! Vô cùng thương tiếc anh, nhạc sĩ Ngọc Châu”.

    “Tạm biệt nhạc sĩ Ngọc Châu, người nhạc sĩ của những Cô tấm ngày nay, Thì thầm mùa xuân. Tạm biệt người đàn anh hiền lành, tốt bụng. Anh yên nghỉ! Chia buồn với em Khánh Linh ơi!”, ca sĩ Hoàng Bách nhắn gửi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-linh-nghen-ngao-nhac-ve-anh-trai-ngoc-chau-anh-ra-di-la-su-giai-thoat-a531348.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan