Khánh Ly sẽ hát "Da vàng" trong lần thứ 2 trở về


Thứ 3, 29/07/2014 | 01:33


(ĐSPL) – Đại diện của BTC cũng cho biết, ca sĩ Khánh Ly sẽ hát ca khúc "Da vàng" nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trinh Công Sơn trong liveshow tới.

(ĐSPL) – Đại diện của BTC cũng cho biết, ca sĩ Khánh Ly sẽ hát ca khúc "Da vàng" nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trinh Công Sơn trong liveshow tới.

Danh ca Khánh Ly chia sẻ “Riêng với tôi, sau nhiều năm xa cách, linh hồn chính của đêm nhạc vẫn là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn” trước thềm liveshow hoành tráng.

Hôm qua, ngày 28/7, ca sĩ Khánh Ly cùng chồng đã đáp chuyến bay xuống TP.HCM để chuẩn bị cho hai đêm nhạc hoành tráng diễn ra tại Hà Nội và Đà Nẵng sắp tới. Đây là lần thứ 2 danh ca về nước biểu diễn sau 40 năm xa quê hương.

Trước đó, Khánh Ly lần đầu về nước và có một liveshow rất thành công - “Live Concert Khánh Ly” được tổ chức một đêm duy nhất vào ngày 9/5/2014 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Thủ đô Hà Nội. Do Khánh Ly mới chỉ biểu diễn một đêm duy nhất, trong hai tiếng đồng hồ và chưa đủ làm thỏa mãn khán giả nên êkíp đã cùng danh ca thực hiện thêm hai liveshow. 

 - Khánh Ly sẽ hát 'Da vàng' trong lần thứ 2 trở về
 Khánh Ly và chồng. Ảnh: Maison De Bil/VNE.

Trong clip gửi đến khán giả trước thềm liveshow, danh ca Khánh Ly chia sẻ"

“Trong đêm diễn tới đây, ngày 2/8 tới đây tại Hà Nội, chúng tôi 4 người (Khánh Ly, Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng) sẽ gặp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Riêng với tôi, sau nhiều năm xa cách, linh hồn chính của đêm nhạc vẫn là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chúng tôi chắc rằng mọi người sẽ rất vui khi Khánh Ly, Lệ Thu, Khánh Hà cùng hát với nhau. Sẽ rất vui khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đàn với tôi, Quang Dũng hát với tôi. Và tất cả tình khúc trong đêm đó là những bài hát đã được quý vị yêu thich từ lâu.

Ngày 8/8 tới đây chúng tôi sẽ hát ở Đà Nẵng. đây là lần đầu tiên sau 40 năm tôi mới trở lại hát ở Đà Nẵng. chúng tôi ai cũng mong mỏi cả hai đêm hát sẽ để lại trong lòng quý vị những tình cảm tốt đẹp nhất”.

Đại diện của BTC cũng cho biết, ca sĩ Khánh Ly sẽ hát ca khúc "Da vàng" nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trinh Công Sơn trong chương trình lần này.

Chương trình  “Khánh Ly in Hà Nội" diễn ra ngày 2/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và “Khánh Ly in Đà Nẵng" diễn ra ngày 8/8 tại Cung Thể thao Tiên Sơn. Cùn với Khánh Ly còn có sự tham gia của các khách mời là ca sĩ Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-ly-se-hat-da-vang-trong-lan-thu-2-tro-ve-a43369.html